สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Oukitel ยังคงเดินหน้าลุยเปิดตัวสมาร์ทโฟนพันธุ์อึดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ได้เปิดตัวไปแล้วสองรุ่นสองสไตล์ในแบตเตอรี่ระดับความจุ 10000mAh ล่าสุดก่อนสิ้นปีทางแบรนด์ทิ้งทวนด้วยรุ่นอึดกว่าเดิมนั่นคือ "K10" กับจุดเด่นแบตเตอรี่เพิ่มมากขึ้นถึง 11000mAh ก่อนเปิดตัวในปี 2018 โดยเซลล์ในแบตฯ ได้มีพัฒนาให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและยังมีความหนาแน่นสูงเคลมว่าชาร์จเพียงครั้งเดียวก็ใช้งานนานต่อเนื่องหนึ่งอาทิตย์ กับรองรับการชาร์จเร็ว 5V/5A และซอฟต์แวร์ช่วยในการชาร์จเพื่อลดระยะเวลาซึ่งสามารถชาร์จจาก 0% - 100% ได้ในระยะเวลาเพียง 2.5 ชั่วโมงเท่านั้น

สำหรับดีไซน์ Oukitel K10 จะไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆ เพียงแต่เพิ่มเติมด้วยความพรีเมี่ยม ซึ่งด้านหลังตัวเครื่องใช้วัสดุหนังแท้จากประเทศออสเตรเลีย และกล้องคู่ด้านหลังพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ขอบเครื่องใช้วัสดุโลหะประเภทแม็กนีเซียม หน้าจอประเภท FullView อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้วความละเอียด FullHD+ เหนือหน้าจอมีกล้องคู่เช่นกัน โดยสเปกระบุมี RAM 6GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติม

รายละเอียดของสมาร์ทโฟน Oukitel K10 จะเป็นเช่นใดรอติดตามได้พร้อมกันในปีหน้า ก็เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ทำให้เราหมดปัญหาเรื่องการชาร์จแบตฯ บ่อยๆ ไปเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่