เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 13 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งกระแสที่ต้องติดตามเลยทีเดียว เพราะเชื่อว่าหลายคนนั้นอยากลองสัมผัสโลกของเวทมนตร์เหมือนในภาพยนตร์สำหรับมหากาพย์ชื่อดังอย่าง Harry Porter ที่ดูเหมือนว่าเหล่าผู้พัฒนาต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการสร้างเกมของพ่อมดแม่มดขึ้นมาให้ได้เล่นกัน พร้อมท่องโลกได้อย่างอิสระ โดยก่อนหน้านี้ NIANTIC ได้คอนเฟิร์มว่าเรากำลังพัฒนาเกมดังกล่าวอยู่ และล่าสุดค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner Bros ประกาศออกมาแล้วว่ารอเล่นได้เลยในปี 2018 ในระบบปฏิบัติการ iOS กับแอนดรอยด์

รายละเอียดเบื้องต้นของเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery จะเป็นแนว RPG คือเราจะได้สวมบทบาทเป็นเหล่าพ่อมดแม่มดซึ่งสามารถตกแต่งรูปร่างหน้าตาได้ตามต้องการและจากนั้นกลายเป็นนักเรียนของฮอกวอตส์พร้อมศึกษาทักษะจากเหล่าอาจารย์ชื่อดังในโรงเรียนโดยผู้เล่นมีอิสระในการเล่นคือทุกทางเลือกจะมีผลตามมาต่อตัวละครและเนื้อเรื่องทำให้เกิดการเล่นที่แตกต่างกัน ส่วนรายละเอียดต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

สำหรับการพัฒนาเกมดังกล่าวทาง Warner Bros ได้จับมือกับ Jam City ซึ่งเป็นบริษัทชื่อดังในการสร้างสรรค์เกมฮิตมาแล้ว อาทิ Cookie Jam, Panda Pop, Marvel Avengers Academy เป็นต้น ซึ่งถ้าใครสนใจเกมนี้เบื้องต้นสามารถลงทะเบียนเพื่อติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเกมได้แล้ว

http://www.harrypotterhogwartsmystery.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่