สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่น้องเล็กอย่าง Vivo Y65 กับสโลแกน Your Life, Your Shots ออกแบบให้ทุกมุมมองสะท้อนสไตล์ที่เรียบหรู ตัวเครื่องบางเพียง 7.5 มิลลิเมตร หรูหราด้วยดีไซน์ขอบโค้ง จับถนัด สัมผัสสบายมือให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวยหรูสะกดทุกคู่สายตา

สำหรับสมาร์ทโฟนน้องเล็กจิ๋วแต่แจ๋วอย่าง Vivo Y65 นี้ มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว RAM 3 ROM 16 กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับ Smart Screen Flash เพิ่มความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเติมแสงหน้าจอ ที่ช่วยเติมแสงหน้าจอขณะถ่ายภาพเซลฟี่เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย ทำให้การถ่ายภาพตอนกลางคืนของคุณดูสวยอย่างเปล่งประกาย ให้ทุกการเซลฟี่ของกล้องหน้าสนุกได้ไม่มีเบื่อ ครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ Y65

Vivo Y65” มีความโดดเด่น ใน 4 จุดขายหลัก ได้แก่

  1. RAM 3 GB โดดเด่นด้วยการประมวลผลที่แรงและเร็ว ให้คุณสลับการใช้งานระหว่างแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วลื่นไหลไม่มีสะดุด
  2. กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล Y65 ให้คุณสนุกได้มากกว่าที่เคยกับโหมดการถ่ายภาพที่หลากหลาย ให้คุณไม่พลาดเก็บทุกช่วงความทรงจำดีๆในชีวิตคุณ
  3. Smart Screen Flash Y65 มาพร้อมฟังก์ชั่นเทคโนโลยีเติมแสงหน้าจอ ที่ช่วยเติมแสงหน้าจอขณะถ่ายภาพเซลฟี่ เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย ทำให้การถ่ายภาพตอนกลางคืนของคุณดูสวยอย่างเปล่งประกาย คุณจะสนุกไปกับการถ่ายภาพเซลฟี่ได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน
  4. หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ให้คุณรู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมส์ ดูภาพยนตร์ แบบเต็มจอได้อย่างตื่นตาตื่นใจ
  5. ที่สุดแห่งการดีไซน์ สวยหรูทุกมุมมอง Y65 ออกแบบให้ทุกมุมมองสะท้อนสไตล์ที่เรียบหรู ตัวเครื่องบางเพียง7.5 มิลลิเมตร ด้วยดีไซน์ขอบโค้ง จับถนัด สัมผัสสบายมือ
    ให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวยหรูสะกดทุกคู่สายตา
  6. รองรับ 2 ซิมการ์ด และ 1 เมมโมรี่การ์ด รองรับการทำงานบนอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงสุดถึง 150 Mbps ทำให้การเชื่อมต่อของคุณรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเล่นโซเชียลมีเดียหรือดูวิดีโอออนไลน์ ทุกความบันเทิง ลื่นไหล รวดเร็ว ไม่มีสะดุด
  7. ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวไปกับการใช้งาน 2 หน้าจอเวอร์ชั่น 3.0 บอกลารูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชัน Smart split 
  8. ที่สุดแห่งเทคโนโลยีโหมดถนอมสายตา เพียงแค่คุณเปิด - ปิดโหมดลดแสงสีฟ้าขณะใช้งานตอนกลางคืนหรือตอนกลางวัน ฟิลเตอร์พิเศษนี้จะช่วยปกป้องถนอมสายตา และลดความเมื่อยล้าของดวงตาจากแสงสีฟ้า

ในราคาเพียง 6,999 บาทเท่านั้น มีให้เลือก 2 สี สีทอง (Gold) และ สีดำ (Matte Black) วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 สามารถเลือกซื้อ Vivo Y65 ได้ที่ Vivo Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่