เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมระดับโลกด้วยการเปิดตัววอลเปเปอร์ทีวี LG SIGNATURE OLED TV ซีรีย์ W7T ขนาด 65 นิ้ว เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “Simplicity. Perfection. ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ ผสานความเรียบง่ายที่ลงตัว” กับดีไซน์ทีวีไร้ขอบ บางเฉียบเพียงแค่ 2.57 มิลลิเมตร เนรมิตสุดยอดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความล้ำสมัยในตัวคุณ

LG SIGNATURE OLED TV ซีรีย์ W7T ขนาด 65 นิ้ว ส่งมอบความสมบูรณ์แบบทั้ง 7 (Perfect 7) ด้วยเทคโนโลยี Pixel Dimming ที่ช่วยให้แต่ละเม็ดพิกเซลควบคุมความสว่างได้ด้วยตนเองจึงแสดงประสิทธิภาพแห่งความดำได้อย่างดำสนิทตามแบบฉบับ Perfect Black ทั้งยังสามารถเผยรายละเอียดเฉดสีต่าง ๆ ได้อย่างคมชัดและสมจริงในแบบ Perfect Color

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย Perfect HDR ในการรองรับคอนเทนต์ HDR ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Dolby Vision, HDR10 และ HLG ผสานกับ Perfect Angle มีมุมมองการรับชมภาพที่คมชัดกว้างถึง 180 องศา จึงรับชมภาพคมชัดไม่ว่าคุณจะนั่งมุมไหนของห้อง

ผู้ใช้งานยังสามารถดื่มด่ำกับการดูหนังในคุณภาพเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ชั้นเลิศด้วย Perfect Soundความสมบูรณ์แบบของระบบเสียง Dolby Atmos ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบพลังเสียงรอบทิศทาง 360° สมจริงในทุกมิติ ซึ่งจำลองเสียงมีมิติขึ้นไปด้านบน เสมือนติดตั้งลำโพงเหนือศีรษะ ดื่มด่ำเสียงโอบล้อมรอบทิศทาง ซีรีย์ W7T ยังเพิ่มฟังก์ชั่นลูกเล่นด้วยลำโพงแบบ Moving Speaker ที่จะเลื่อนขึ้น-ลงอัตโนมัติ เมื่อเปิดหรือปิดทีวี

สิ่งที่ทำให้ LG SIGNATURE OLED TV ซีรีย์ W7T สร้างความเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจาก OLED TV รุ่นอื่นอย่างชัดเจน คงต้องยกให้ความสมบูรณ์แบบในเรื่องของดีไซน์ Perfect Design กับนวัตกรรมการออกแบบสไตล์มินิมอลที่ลดทอนส่วนประกอบที่ไม่จำเป็น รังสรรค์ LG SIGNATURE OLED TV ซีรีย์ W7T ให้มีความบางเพียงแค่ 2.57 มิลลิเมตร ทันทีที่ติดตั้งทีวี W7T จะกลมกลืนกับผนังดุจวอลเปเปอร์ (Picture on wall) พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์การรับชมเหนือระดับ

แอลจียังคงมอบความใส่ใจแก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ มากมายที่ช่วยมอบความสะดวกสบายระหว่างการใช้งานอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น Perfect webOS 3.5สมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการ webOS 3.5 สุดอัจฉริยะ ใช้งานง่ายด้วยเมจิกรีโมท (Magic Remote) มาพร้อมแอพ OLED Gallery ที่บรรจุภาพวาดของเหล่าศิลปินชื่อดัง วิวทิวทิศน์ ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ต้องการได้ในทุกช่วงอารมณ์ความรู้สึก รวมถึงการเชื่อมต่อในรูปแบบต่าง ๆ ได้แก่ สัญญาณ Wi-Fi สัญญาณบลูทูธ ช่องต่อ HDMI 2.0 และช่องต่อ USB เป็นต้น

LG SIGNATURE OLED TV ซีรีย์ W7T ได้รับการการันตีด้วยรางวัลมากมายจากทั่วโลก รวมถึงรางวัล Best of Innovation จากงาน CES 2017 ที่ผ่านมา ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดและามารถติดตามกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี www.lg.com/th หรือโทร 0-2878-5757

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่