แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spotify บริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุด ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีให้กับชาวไทยทุกคน ด้วยประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองรสนิยมของผู้ฟังทุกคน ช่วยให้แฟนเพลงชาวไทยทุกคนได้มีโอกาสได้ค้นหา จัดการ และถ่ายทอดเพลงในคลังกว่า 30 ล้านเพลงได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้ย้อนนึกถึงเพลงและศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดในปี 2017 ได้ง่ายดายมากขึ้น Spotify ได้สร้างไมโครไซต์ 2017 Wrapped เพื่อตอบแทนผู้ฟังทุกคน โดยข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่ฟังบ่อยที่สุด เพลงที่สตรีมมากที่สุด รวมไปถึงเพลย์ลิสต์อื่นๆ ต่างก็ถูกรวบรวมไว้ในไมโครไซต์แห่งนี้ให้ทุกคนได้เข้าถึงอย่างเต็มที่

สำหรับศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลกจาก Spotify ในปีนี้คือ Ed Sheeran การันตีด้วยจำนวนผู้ฟังกว่า 47 ล้านคนต่อเดือน อัลบั้มฮิตอย่าง ÷ (Divide) ได้รับการสตรีมทั่วโลกกว่า 3.1 พันล้านครั้ง และเพลง Shape of You ที่ได้รับการสตรีมสูงสุดเป็นประวัติการณ์บน Spotify ด้วยยอดการสตรีมกว่า 1.4 พันล้านครั้ง และเพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2017 และเฉลิมฉลองปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง Spotify ได้รวบรวมเพลย์ลิสต์สุดพิเศษเพื่อแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ดังต่อไปนี้

  • Best of 2017: Thai Pop รวมฟังเพลงไทยที่ถูกฟังมากที่สุดในปี 2017 โดยแฟนเพลง Spotify ทั่วโลก 
  • Sawasdee Thailand ช่วงเทศกาลแบบนี้ เพลงลูกกรุงไปจนถึงเพลงไทยสุดคลาสสิคที่ฟังเมื่อไหร่ก็ไม่ตกยุคยังคงเป็นเพลงที่ทุกคนเลือกฟังกันอยู่เสมอ 
  • Best of 2017: K-Pop เสียงตอบรับที่แน่นหนาจากแฟนเพลงเมื่อครั้ง BTS ปล่อยอัลบั้มใหม่บน Spotify รวมไปถึงการได้รับความนิยมตลอดทั้งปีคือหลักฐานชิ้นสำคัญว่า K-Pop เป็นอีกหนึ่งหมวดเพลงสำคัญสำหรับแฟนเพลงชาวไทย โดยในเพลย์ลิสต์นี้ทุกคนจะได้รับฟังเพลงเกาหลีสุดฮิตที่ได้รับความนิยมทั่วโลก 

สำหรับเพลย์ลิสต์ที่ฮิตที่สุดประจำปี 2017 จะอยู่ในเพลย์ลิสต์ Year in Music วิดีโอต่างๆ และข้อมูลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดอันดับและเทรนด์เพลงในปี 2018 เหล่าบรรดาคอเพลงสามารถเข้าไปหาข้อมูลต่างๆเหล่านี้ ได้ที่ www.2017wrapped.com/th สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่าน Play Store สำหรับแอนดรอยด์ และ AppStore สำหรับ iOS หรือ www.spotify.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่