แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB รุ่นล่าสุด AH359 USB3.1 Gen 1 และ AH336 USB2.0 แฟลชไดร์ฟUSBที่เน้นการออกแบบที่ลื่นไหลพร้อมคอนเซ็ปต์ “Simplicity x Perfection” โดย AH336 และ AH359 มาพร้อมกับการออกแบบที่ดูสบายตาและลื่นไหล พร้อมทั้งรูร้อยสายคล้องพวงกุญแจ ที่ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้ใช้ AH336 และ AH359 มีการเลือกใช้สีที่ทันสมัย และมีความปราณีตในทุกรายละเอียด โดยเห็นได้จาก พื้นผิวสัมผัสที่มีลักษณะเงาวาวดุจผิวกระจก และมีลวดลายเฉพาะ AH359 มาพร้อมกับอินเตอร์เซ USB3.1 Gen 1 ที่สามารถรองรับการโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 5Gb ต่อวินาที และนอกจากนี้ ความจุสูงสุดของ AH336/Ah359 ยังมีมากถึงกว่า 64GB ทำให้เหมาะสำหรับการจัดเก็บไฟล์ข้อมูล ภาพถ่าย และเพลงที่สำคัญต่อชีวิตดิจิตอลของคุณ ดีไซน์พร้อมรูร้อยสายคล้อง พร้อมทั้งพื้นผิวสัมผัสสวยงามสบายตา

Apacer นำเอาคอนเซ็ปต์ “Simplicity x Perfection” มาเป็นแก่นสำคัญในการออกแบบแฟลชไดร์ฟทั้ง AH359 และ AH336 ด้วยดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายคลาสสิก และรายละเอียดอันปราณีต AH336 และ AH359 จะนำเอาประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลในการเรียกใช้การจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลในระดับสูงสุด โดยตัวถังของแฟลชไดร์ฟนั้นมาพร้อมกับ “duo-craftmanship” ที่ผนวกรวมเอาพื้นผิวที่เรียบเนียน สะท้อนแสงดุจผิวกระจก พร้อมทั้งลวดลายเฉพาะ สร้างความพอใจให้แก่สายตาผู้พบเห็นและผู้ใช้สูงสุด AH336 และ AH359 ยังมาพร้อมกับเส้นสายที่โค้งมนรองรับการจับถือและหยิบใช้งานเสียบเข้ากับพอร์ตคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้เพื่อป้องกันการทำฝาหล่นหาย ฝาครอบของตัวแฟลชไดร์ฟนั้นถูกออกแบบให้มีจุดคลิปฝาครอบที่ซ่อนไว้เพื่อให้สามารถครอบฝาครอบได้อย่างแน่นหนา นอกจากนี้รูร้อยสายคล้อองยังสามารถทำให้นำเอาแฟลชไดร์ฟไปใช้ร้อยเป็นพวงกุญแจ ใช้เป็นเครื่องประดับแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี สร้างความพอใจให้แก่ผู้ใช้ทุกคน

ดีไซน์นำแฟชั่น พร้อมความจุมากสุด AH359 มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ USB3.1 Gen 1 ที่รองรับการเชื่อมต่อที่ความเร็วสูงสุดกว่า 5Gb/s ที่ช่วยร่นเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลได้ เพื่อการใช้เวลาอันคุ้มค่าในชีวิตดิจิตอล ตัวถังมาพร้อมกับสี Gentleman Black x Deep Sea Blue ที่แสดงออกถึงความหรูหราและนำแฟชั่น AH336 มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ USB2.0 ที่ครอบคลุมการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลากหลายชนิด มาพร้อมกับสี Simple White และ Gentleman Black ด้วยดีไซน์ที่มีเลเยอร์ของพื้นผิวสี ทำให้ AH336 มีเส้นสายที่ลื่นไหลพร้อมทั้งลักษณะเท็กซ์เจอร์ที่แปลกไม่เหมือนใคร ความจุสูงสุดของทั้ง AH336 และ AH359 นั้นสูงถึงกว่า 64GB นั้นหมายถึงสามารถจุดเก็บภาพถ่ายดิจิตอลความละเอียด 8 ล้านพิกเซลได้ถึง 16800 ภาพ หรือวีดีโอแบบ Full HD ได้ถึงกว่า 15 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีขนาด 8, 16 และ 32 GB ให้เลือกใช้งานอีกด้วย ด้วยความสมบูรณ์ทั้งด้านฟังก์ฃั่นและดีไซน์ AH336 และ AH359 จะนำเอาคอนเซ็ปต์ Simplicity x Perfection มาสู่ผู้ใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างแท้จริง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย www.facebook.com/Apacer-Asia

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่