เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android บางคนอาจจะทราบว่า Microsoft ส่งแอพพลิเคชั่นของตัวเองหลาย ๆ แอพมาลง Play Store เช่นแอพแชทและวิดีโอคอลล์ Skype, แอพจัดการเอกสาร Word, Excel, แอพจัดการอีเมล Outlook หรือแม่แต่แอพที่ทำออกมาหยั่งเชิงท่าทีของผู้ใช้งาน Android อย่างเช่น Hyperlapse และ Microsoft Selfie ซึ่งไปโฟกัสเรื่องการตกแต่งรูปและวิดีโอบนสมาร์ทโฟน

แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจากส่งแอพลง Play Store แล้ว Microsoft ยังส่งเกมมาให้ผู้ใช้ Android เล่นด้วย โดยรายชื่อเกมของค่าย Microsoft ที่มีอยู่ใน Play Store มีดังนี้

Microsoft Solitaire Collection

ดาวน์โหลดผ่าน Google Play (ฟรี มีโฆษณาและการซื้อภายในแอพ)

เกมไพ่คลาสสิกที่เคยฮิตในช่วง ค.ศ. 1990 - 1999 และอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์แพลตฟอร์ม Windows ตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในเวอร์ชั่น Android จะเล่นได้ทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ Spider, Klondike, Freecell, Tripeaks, และ Pyramid

Age of Empires: Castle Siege

ดาวน์โหลดผ่าน Google Play (ฟรี มีการซื้อภายในแอพ)

เกมวางแผนกลยุทธ์คลาสสิกที่ผู้เล่นสามารถสร้างและขยายอาณาจักรและใช้ความสามารถของตัวละครเอาชนะคู่ต่อสู้ซึ่งจำลองการต่อสู้ในยุคกลาง ผู้เล่นสามารถเลือกอารยธรรมต่าง ๆ ที่ต้องการควบคุมได้

Wordament

ดาวน์โหลดผ่าน Google Play (ฟรี)

สำหรับผู้ชื่นชอบเกมปริศนาทายคำศัพท์ (puzzle) เกม Wordament เป็นเกมที่ผู้เล่นทายคำศัพท์แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นแบบรีลไทม์ โดยต้องค้นหาคำที่มีตัวอักษรมากที่สุดเพื่อให้ได้คะแนนสูงกว่าคนอื่น

ดูรายละเอียดแอพและเกมทั้งหมดของ Microsoft ในเวอร์ชั่น Android ได้ที่ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่