สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ช่วงเวลาแห่งความสุขในปีใหม่นี้ทาง OPPO ไม่พลาดที่มอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่คุณกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี " OPPO Grand Sale " ด้วยกองทัพสมาร์โฟนจากทาง OPPO ที่เปิดตัวในปี 2017 มาให้สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษในช่วงปีใหม่นี้ ที่สุดไปกว่านั้นกับโปรฯ พิเศษมากมายที่ OPPO ได้เตรียมไว้ให้ 

นำทัพมาด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่อย่าง OPPO R9s และ R9s Plus ชูจุดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ทั้งหน้าและหลัง พิเศษวางจำหน่ายในราคา 14,990 บาท จากปกติ 16,990 บาท รวมถึงรุ่นพิเศษอย่าง R9s Black Edition ที่มีตัวเครื่องเป็นสีดำ ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 11,900 บาท และ R9s Special Red Edition สีแดงสดร้อนแรง

รวมถึงอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่สุดยอดในการเซลฟี่อย่าง OPPO R9s Pro ที่มาพร้อมกล้องหน้าเลนส์คู่ความละเอียด 16+8 ล้านพิกเซล สามารถเก็บมุมกว้างได้ถึง 120 องศา ที่จะทำให้การถ่ายภาพแบบกลุ่มด้วยกล้องหน้า (Groupfie) ไม่มีหลุดเฟรมแน่นอน นอกจากนั้นยังมีโหมด Time-Lapse, พาโนรามา และโหมดหน้าสวยที่ปรับได้ถึง 7 ระดับ ให้คุณเป๋็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษ 12,990 บาทเท่านั้น รวมถึงตระกูล A ก็ยกทัพมาลดราคาเช่นกันอย่าง OPPO A57, A77 และ A71

ยิ่งไปกว่านั้นกับอีกหนึ่งโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก OPPO ที่เหล่าสาวกแห่งการเซลฟี่พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น New Year New Phone เพียงซื้อ OPPO F5 Series (F5, F5 6GB, F5 Youth) รุ่นใดก็ได้ก็มีสิทธิ์จับบัตรของขวัญใช้แทนเงินสดกันไปเลย

เรียกได้ว่าโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีแบบนี้มีที่ OPPO เท่านั้น สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 7 มกราคม 2561 เท่านั้น

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่