สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZTE เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนรายล่าสุดที่เตรียมส่ง Blade V9 สมาร์ทโฟนหน้าจออัตราส่วน 18:9 รุ่นแรกของค่ายลงตลาดในช่วงต้นปีหน้า โดยมีภาพและสเปกของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ปรากฎอยู่บนเว็บไซต์หลักของ ZTE สาขาสเปน

ZTE Blade V9 มีตัวเครื่องครอบทับด้วยกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กระจกด้านหลังสะท้อนแสงคล้ายกับสมาร์ทโฟนของ HTC ตระกูล U series ขอบบนและขอบล่างหน้าจอยังคงเหลือพื้นที่ตัวเครื่องไว้ในขณะที่ขอบด้านข้างหน้าจอถูกออกแบบให้มีดีไซน์บางเฉียบ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือถูกจัดวางอยู่ด้านหลังเครื่อง

ZTE Blade V9 มีจอแสดงผลขนาดกว้าง 5.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD+, ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 450, RAM 2GB / 3GB / 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB / 32GB / 64GB, รองรับ microSD card, รองรับการใช้งาน 2 ซิม (hybrid dual SIM slot), รัน Android 8.x Oreo, แบตเตอรี่ความจุ 3200mAh

ZTE Blade V9 มีกล้องหลังเลนส์คู่ ประกอบด้วยเซ็นเซอร์โฟกัสอัตโนมัติ 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 เลนส์ 6 ชิ้น และเซ็นเซอร์โฟกัสคงที่ 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีเซ็นเซอร์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่

ZTE Blade V9 มีตัวเครื่องให้เลือกในแบบสีทองและสีดำ ยังไม่มีการเปิดเผยราคาและความพร้อมในการวางจำหน่ายออกมาในเวลานี้ แต่คาดว่า ZTE จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน CES 2018 ในเดือนมกราคมเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง ZTE Blade V8 นอกจากนี้อาจจะมีรุ่น Blade V9 Pro, Blade V9 Lite และ Blade V9 Mini เปิดตัวตามมาในภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่