แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE สปอนเซอร์สติกเกอร์เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่แบรนด์นิยมนำมาใช้สื่อสารกับผู้บริโภค โดยในประเทศไทย ที่เริ่มมีมาตั้งแต่ปลายปี 2012 และในปี 2016 มียอดดาวน์โหลดสติกเกอร์ทั้งประเทศไทยรวมสูงถึง 620 ล้านดาวน์โหลด ซึ่งมากกว่า 80% ของคนที่ใช้งาน LINE รู้จักและสนใจในสปอนเซอร์สติกเกอร์ และมากกว่า 50% สปอนเซอร์สติกเกอร์ยังช่วยให้ผู้ใช้งาน LINE รู้จักแบรนด์และจำแบรนด์นั้นๆ ได้อีกด้วย

เพื่อเป็นการส่งเสริมแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในการใช้สติกเกอร์เพื่อทำการตลาดและสื่อสารกับผู้บริโภค LINE ได้จัดอันดับสติกเกอร์ที่มีความนิยมสูงสุด 5 อันดับ โดยไม่ได้เรียงตามความนิยม ดังนี้

  1. Billy & Bella the Krungsri Sweetie Bear จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) https://line.me/S/sticker/10260 
  2. Laz in Action จาก บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) https://line.me/S/sticker/10261 
  3. LINE MOBILE. MOBILE SERVICE WE CAN LOVE จาก LINE MOBILE https://line.me/S/sticker/10262 
  4. MK Happy Duck! จาก MK Restaurants https://line.me/S/sticker/10263 
  5. Uchao and Zou Chan จาก H.I.S. Thailand https://line.me/S/sticker/10264 

โดย LINE ประเทศไทยได้นำสติกเกอร์ทั้ง 5 เซท ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน กลับมาให้ได้ใช้กันอีกครั้ง รวมถึงคนที่ยังไม่เคยได้ดาวน์โหลด จะได้มีสิทธิ์ในการโหลดใช้กันด้วย ระยะเวลาการดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ ถึง 26 มกราคม 2561 และสามารถใช้สติกเกอร์ได้นาน 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ผู้ใช้งานดาวน์โหลด

ใครชอบแบบไหน ก็เลือกดาวน์โหลดกันได้เลยผ่านทางลิ้งค์มือถือ http://line.naver.jp/R/shop/event/ หรือจะดาวน์โหลดทั้ง 5 เซทไปแชทกันให้จุใจในช่วงปีใหม่ก็ไม่ว่ากัน!

(*สปอนเซอร์สติกเกอร์ยอดนิยม ทั้ง 5 เซทนี้ไม่ได้ถูกเรียงลำดับตามความนิยม และการออกสปอนเซอร์สติกเกอร์ในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการออกสติกเกอร์และสปอนเซอร์สติกเกอร์ปกติแต่อย่างใด*)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่