แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แนวโน้มของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไฮเทคที่จะนำมาเผยโฉมที่งาน CES 2018 มีไม่น้อยที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความงามและการดูแลสุขภาพ Neutrogena ก็เป็นแบรนด์หนึ่งในนั้นโดยล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว SkinScanner เครื่องวัดคุณภาพผิวในรูปแบบเคสแนบ iPhone มูลค่าชิ้นละ $50 (ประมาณ 1,610 บาท)

Neutrogena กล่าวว่า "ทุกครั้งที่คุณสแกนผิวผ่านอุปกรณ์ชิ้นนี้ เพียงเปิดดูข้อมูลผ่านแอพ Neutrogena Skin360 ก็สามารถวิเคราะห์ระดับความชุ่มชื้นและลักษณะของรูขุมขนพร้อมเส้นกราฟคะแนนซึ่งจะเปลี่ยนไปตามสภาพผิวที่ตรวจเช็คล่าสุดเพื่อให้ผู้ใช้งานติดตามความคืบหน้าของการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก"

SkinScanner เป็นเคสที่ประกอบด้วยไฟ LED กำลังสูง 12 ดวง มีเลนส์กำลังขยาย 30x และเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงเพื่อวัดชั้นผิวด้านบนและด้านล่างของผู้ใช้งาน สามารถตรวจจับขนาดและลักษณะของรูขุมขน ความลึกของริ้วรอยและระดับความชุ่นชื่นของผิว

Neutrogena ต้องการลดความยุุ่งยากและค่าใช้จ่ายของการเดินทางไปพบแพทย์ผิวหนัง อุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone ซึ่งสะดวกในการพกพาโดยจะมีการสาธิตตัวอย่างการทำงานที่งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ CES 2018 ซึ่งเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่