หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin เปิดตัว Forerunner 645 Music นาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่รับปี ค.ศ. 2018 ที่งาน CES (Consumers Electronics Show) ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยนาฬิการุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในขณะวิ่งออกกำลังกาย

Garmin Forerunner 645 Music เป็น smartwatch รุ่นแรกของค่ายที่มีกรอบทำจากสเตนเลสสตีลและมีจอแสดงผล Garmin Chroma Display ซึ่งแสดงผลแบบ always-on จุดขายของรุ่นนี้คือสามารถเก็บไฟล์เพลงได้ถึง 500 เพลงในเครื่อง และยังรองรับบริการ Garmin Pay โซลูชั่นการชำระเงินแบบแตะสัมผัสกับเครื่องรับชำระเงินซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานชำระค่าสินค้าผ่านนาฬิกาได้ในขณะเดินทาง

Garmin Forerunner 645 Music มาพร้อมฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพและการเชื่อมต่ออัจฉริยะเหมือนกับที่มีอยู่ในนาฬิการุ่นก่อน ๆ

ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดรายการเพลงมาฟังแบบออฟไลน์ได้จากบริการสตรีมมิ่งเพลง เช่น iHeartRadio, Deezer และอื่น ๆ หรือใช้วิธีถ่ายโอนไฟล์เพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์มายัง smartwatch โดยตรง

Garmin Forerunner 645 Music มี GPS และ GLONASS ในตัวพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานในโหมด smartwatch ได้นาน 7 วันต่อรอบการชาร์จหรือใช้งานในโหมด GPS / ฟังเพลงได้นานต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ

Garmin Forerunner 645 Music มีราคาเปิดตัวเรือนละ $445 (ประมาณ 14,345 บาท) แต่มีตัวเลือกรุ่นต่ำกว่าที่ไม่รองรับฟีเจอร์การฟังเพลงซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่เรือนละ $399.99 (ประมาณ 12,895 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่