แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับโรงเรียนหรือสำนักงาน ห้องประชุมส่วนใหญ่มักจะมีกระดานไวท์บอร์ดติดตั้งอยู่ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่นิยมใช้งานเวลาที่ต้องการระดมความคิดหรือนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ในที่ประชุม ภาพลักษณ์ของกระดานไวท์บอร์ดพื้นสีขาวและปากกามาร์กเกอร์แบบเก่ากำลังจะเปลี่ยนไปในอนาคต

Samsung ประกาศเปิดตัว Samsung Flip กระดานไวท์บอร์ดดิจิตอลสำหรับใช้งานในโรงเรียนหรือสำนักงาน อุปกรณ์ชิ้นนี้มีจอแสงผลกว้าง 55 นิ้ว UHD display ซึ่งขับเคลื่อนผ่านแพลตฟอร์ม Samsung Tizen 3.0 โดยมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 8GB

Samsung Flip มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การแชร์ข้อมูล การสร้างคำอธิบายประกอบ การค้นหาข้อมูลหรือแม้แต่ความสามารถในการสร้างคอนเท้นต์เพื่อรองรับผู้ใช้งานหลายคนในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีพอร์ตและตัวเลือกการเชื่อมต่อที่จำเป็น ได้แก่ USB, PC และ mobile port ซึ่งทาง Samsung ยืนยันว่าผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบกับจอแสดงผลโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมโดยสามารถใช้นิ้วมือสัมผัสกับหน้าจอได้โดยตรง

Seog-gi Kim รองประธานบริหารธุรกิจ Visual Display Business ของ Samsung Electronics กล่าวว่า "ทุกวันนี้คนทำงานต้องการเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่น เราเชื่อว่ากระดาน Samsung Flip รุ่นใหม่ของเราจะสามารถมอบความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุดเพื่อการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Samsung Flip ในงาน CES 2018 และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะใช้เทคโนโลยีนี้ช่วยเหลือให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ฉลาดและรวดเร็วขึ้น"

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและกำหนดการวางจำหน่าย แต่ Samsung จะนำอุปกรณ์ชิ้นนี้ไปเปิดตัวทั่วโลกหลังจากจบงาน CES 2018

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่