สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว Olympic Winter Games ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ที่เมือง PyeongChang ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดก็ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปรุ่นพิเศษ Galaxy Note8 PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition

ก่อนหน้านี้ Samsung ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนกีฬาในกรุงโซลมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1988 จนขยายความมุ่งมั่นไปสู่ผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกสากลโดยรับหน้าที่ดูแลส่วนอุปกรณ์การสื่อสารไร้สายใน Olympic Winter Games Nagano ปี ค.ศ. 1998 ที่ประเทศญี่ปุ่นและรับผิดชอบจัดหาอุปกรณ์ไร้สายและสมาร์ทโฟนมาตั้งแต่นั้น

Samsung จะส่งมอบสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจำนวน 4000 เครื่องให้แก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้และยังรับหน้าที่จัดหา Galaxy Note8 รุ่นพิเศษให้กับนักกีฬาพาราลิมปิกฤดูหนาวด้วยเช่นกัน

Galaxy Note8 รุ่นพิเศษ PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition มีด้านหลังเป็นกระจกครอบทับตัวเครื่องสีขาว ประดับด้วยโลโก้โอลิมปิกสีทองธีมฤดูหนาว ภายในเครื่องมีวอลล์เปเปอร์ธีมโอลิมปิกที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้ารวมถึงแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิกที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวได้มากที่สุด

โอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9 กุมพาพันธ์ - 25 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2018

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.sammobile.com วันที่ : 17 มกราคม 2561

มือถือออกใหม่