แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้หันไปทางไหน ก็มีแต่คนสอยลำโพงบลูทูธมาติดบ้านกันไว้ทั้งนั้นเลยนะครับ ยิ่งลำโพงบลูทูธที่มียี่ห้อดังๆ หน่อยนะ เครื่องนึงราคาหลายพันบาทเลยล่ะ ซึ่งดูๆ ไปแล้วมันก็แพงเกินไปเยอะเลย เพราะลำโพงบลูทูธนั้นจริงๆ แล้วมันมีหลายราคา หลายแบบให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อเลือกหากัน แถมคุณสมบัติ และเสียงนั้นก็ไม่ต่างกันเลยกับแบรนด์ดังๆ มีแค่ราคานี่แหละที่ต่างกันหลายพันบาท
แต่ก่อนที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับสุดยอดลำโพงบลูทูธราคาถูก ที่ให้คุณสมบัติรวมทั้งได้เสียงที่ดีมีมิติเหมือนกับของแพงนั้น เรามาดูถึงข้อดีของลำโพงบลูทูธกันก่อนเลยดีกว่าว่าทำไมถึงควรซื้อ

โดยลำโพงบลูทูธไร้สายนั้นนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากเลยล่ะครับ เพราะเราสามารถที่จะพกพามันไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และไม่เปลืองพื้นที่เลย ด้วยขนาดที่กะทัดรัด แต่มีกำลังขับอันยอดเยี่ยม ทำให้ได้ฟังเสียงที่มีมิติ และไพเราะ บวกกับการที่เราไม่ต้องต่อสายไฟอะไรให้ยุ่งยาก ชวนปวดหัว แค่เข้าไปเชื่อมต่อบลูทูธผ่านทางสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ต ก็สามารถฟังเพลงเพราะๆ ได้ทันที เป็นสุดยอด Gadget ที่ช่วยให้ให้ผ่อนคลาย และเหมาะกับปาร์ตี้จริงๆ เลยล่ะ

ตัวลำโพงบลูทูธแบบไร้สายที่พูดถึงกันไปนั้นอย่างที่บอกว่าแบรนด์ดังๆ เค้าขายกันหลายพันบาท ซึ่งมันออกจะเกินงบ เกินราคากันไปสักหน่อย ทำให้ตัดสินใจซื้อกันยาก ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเพื่อนๆ สามารถหาซื้อลำโพงบลูทูธแบบไร้สายได้ในราคาที่ถูกกว่ากัน กับทาง asaki ซึ่งราคา ลำโพงบลูทูธแบบไร้สาย APS-428 ของ asaki นั้นอยู่ที่ 399 บาทเท่านั้นเองครับ

โดยลำโพงบลูทูธแบบไร้สาย APS-428 ของ asaki นั้นจะเป็นลำโพงไร้สาย รูปทรงกระบอก ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยสัญญาณบลูทูธ (V4.0) ได้ไกลสูงสุด 10 เมตรโดยไม่มีสิ่งกีดขวางสัญญาณ รองรับแบตเตอรี่ลิเทียมทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่เองได้อย่างง่ายดาย รองรับการเล่นเพลงจากโทรศัพท์หรือเครื่องเล่นเพลงผ่านสายสัญญาณ AUX (Audio input 3.5mm./Line-in) และยังสามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 จากแฟลชไดรฟ์, เมมโมรี่การ์ด (Micro SD Card)

ให้เสียงที่คมชัด เบส กลาง แหลม ออกครบทุกช่อง ที่สำคัญเสียงใสกิ๊งซะอย่างกับมีนักดนตรีมาเล่นข้างๆ เรียกได้ว่าคุณภาพเกินขนาดตัวจริงๆ แถมคุ้มกับราคาที่เสียไป แค่ 399 บาท ได้ของคุณภาพดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วล่ะครับ ลำโพงบลูทูธแบบไร้สายจะช่วยคลายความเครียดให้หมดไป แค่พกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งก็ทำให้ทริปนั้นสนุกขึ้นอีกเป็นกอง ใครยังไม่เคยลอง ก็ไปจัดได้ที่นี่เลย www.asakithai.com/aps-428.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่