สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงแบรนด์ Nokia เชื่อว่าหลายคนอาจไม่รู้สึกว้าวเท่าใด หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วได้ลุยตลาดสมาร์ทโฟนแบบเต็มตัวภายใต้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยปี 2018 ข้อสอบอันหนักหน่วงว่าจะสามารถกู้คืนความนิยมกลับมาได้อีกครั้งหรือไม่ คลิกอ่านบททดสอบที่หนักหน่วงของ Nokia ในวงการสมาร์ทโฟนปี 2018 คืออะไร ? ซึ่งล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก Juho Sarvikas ดำรงตำแหน่ง Chief Product Officer ได้เปรยไว้ว่างาน MWC 2018 เตรียมพบโชว์สุด AWESOME!

แน่นอนว่ายังคงเป็นปริศานาว่าคืออะไรกันแน่ แต่อย่างที่ได้เกริ่นไว้ในบทความว่าการเปิดตลาดต้นปีมีความสำคัญมากว่าคุณจะคือผู้ทวงพื้นที่สื่อได้หรือไม่ ดังนั้นเราจึงต้องติดตามกัน โดยตามแหล่งข่าวก็ระบุว่าเป็นสมาร์ทโฟน Nokia 3, Nokia 5, Nokia 8 เวอร์ชั่น 2018 และอาจมีรุ่นท็อปสุดของแบรนด์นั่นคือ Nokia 9 ที่ยังคงไม่เผยโฉมให้เห็นสักที ดังนั้นในงานนี้จึงมีความเป็นไปได้สูง เพราะคู่แข่งรายอื่นย่อมจัดเต็ม...

อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆ ใกล้วันงาน Mobile World Congress 2018 น่าจะมีข่าวสารออกมาให้ติดตามกันมากขึ้น สำหรับวันแรกของการจัดงานคือ 26 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2561 รอติดตามกันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่