สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เตรียมส่งรุ่น OPPO A83 สมาร์ทโฟนในราคาสุดคุ้ม ที่มาพร้อมหน้าจอ Full Screen และ A.I. Beauty Recognition Technology ช่วยให้ภาพสมจริงและเป็นธรรมชาติ พร้อม RAM ขนาด 3GB ROM ขนาด 32 GB และแบตเตอรี่ขนาด 3180 มิลลิแอมป์ในราคาเพียง 7,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีทอง เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 มกราคมนี้

สร้างประสบการณ์เซลฟี่ของตัวคุณด้วยเทคโนโลยี A.I. smart beauty

โหมดบิวตี้ในสมาร์ทโฟนซีรีส์ F และซีรีส์ A จาก OPPO ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ด้วยความเป็น ‘Selfie Expert’ OPPO ได้พัฒนาประสิทธิภาพในการถ่ายภาพเพื่อแก้ปัญหาหลักที่ผู้ใช้กังวล นั่นก็คือเรื่องความสมจริงของภาพ โดยในผู้ชายปัญหาสำคัญคือเมื่อถ่ายภาพออกมาแล้วรู้สึกว่าไม่เหมือนตัวเอง ดูเป็นคนอื่นเสียมากกว่า แถมความเป็นผู้ชายยังหายไป ส่วนในผู้หญิงนั้นพบว่าปัญหาใหญ่คือภาพที่ได้ดูเหมือนกันหมดเสน่ห์และจุดเด่นบนใบหน้าของตนเองหายไป ซึ่งผู้ใช้ส่วนมากโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นต้องการให้ภาพถ่ายสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้ด้วย

OPPO A83 มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ กล้องหลัง

13 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเทคโนโลยี A.I. Beauty Recognition ที่ช่วยให้ภาพถ่ายดูดีที่สุดในทุกช็อต ซึ่งสามารถจับรายละเอียดกว่า 200 จุดบนใบหน้า และดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดของใบหน้าออกมาได้อย่างชาญฉลาด พร้อมคงเสน่ห์ที่โดดเด่นของทุกคนไว้ โดยระบบจะรวบรวมข้อมูลใบหน้าจากฐานข้อมูลและจะเรียนรู้ จำแนก และปรับแต่งภาพให้สวยงามได้ใน 3 แง่มุม คือ สีและลักษณะของผิว เพศและอายุ หน้าจอ Full Screen ฟีเจอร์สำหรับจดจำใบหน้า และรูปลักษณ์ที่ทันสมัย

OPPO A83 ขนาด 5.7 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอ Full Screen

ที่มีขนาดจอภาพถึง 5 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนภาพ 18:9 โดยความละเอียดของหน้าจอนั้นสูงถึง 1440 X 720 ช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมรูปภาพ วีดีโอ หรือเล่นเกมที่กว้างยิ่งขึ้นและยังให้ภาพที่คมชัดอีกด้วย OPPO A83 ยังนำการปลดล็อกด้วยใบหน้ามาใช้ เพียงแค่มองไปที่หน้าจอก็สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องกังวลกับการปลดล็อกไม่ได้ขณะนิ้วมือเปียกอีกต่อไป และยังง่ายสำหรับเด็กและผู้สูงอายุอีกด้วย รูปลักษณ์ของ OPPO A83 มาพร้อมเส้นโค้งที่บางเบาแต่มั่นคง เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของเทคโนโลยีและแฟชั่น เมื่อนำมารวมกับส่วนประกอบของหน้าจอ Full Screen ทำให้ OPPO A83 ดูหรูหรา ดึงดูดความสนใจของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีระบบปฎิบัติการที่ลื่นไหล เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าที่เคย

OPPO A83 ถูกออกแบบมาให้รองรับทุกการใช้งานของกลุ่มคนรุ่นใหม่

RAM 3 GB ช่วยให้สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมโปรด พร้อมช่องใส่การ์ดถึง 3 ช่อง (Double Nano SIM cards และ TF slot) จึงสามารถใส่ซิมการ์ดได้ถึงสองอันและยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 256 GB ระบบปฏิบัติการ Color OS 3.2 และการแชร์ไฟล์ผ่าน O-share ทำให้สามารถรับส่งรูปภาพธรรมดาจำนวน 6-7 รูปได้ภายในเวลาเพียง 1 วินาที (ภายใต้การทดลองของ OPPO ในหลากหลายสภาพแวดล้อม) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oppo.com/th/smartphone-a83

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่