เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

RICOH ผู้นำตลาดเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันระดับโลกได้มีการพัฒนาระบบการดูแลลูกค้ารูปแบบใหม่ที่เป็นเจ้าเดียวในตลาดที่สามารถทำให้ลูกค้าได้รับการแก้ไขปัญหาได้ ด้วยระบบ RemoteConnect Support โดยช่วยแก้ปัญหาเครื่องให้ลูกค้าได้ทันทีจากระยะไกล เพียงแค่ Call
Center ของริโก้ได้รับอนุญาตจากลูกค้าที่ใช้เครื่องรุ่นที่มีหน้าจออัจฉริยะ Smart Operation Panel ผ่านรหัส One-Time Password ที่แสดงบนหน้าจอเครื่อง ทีมงานของริโก้จะสามารถเข้าถึงหน้าจอเครื่องของลูกค้าเพื่อแนะนำการใช้งานเครื่องหรือแก้ไขปัญหาด้วยการตั้งค่าต่างๆ บนเครื่องได้ทันที
นอกจากการให้บริการหลังการขายที่เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจแล้ว

Ricoh ยังมีการพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ เพื่อการทำงานเอกสารที่ง่ายมากขึ้นด้วย Ricoh EZ Plus แอปพลิเคชันที่สามารถใช้ผ่านหน้าจอ Smart Operation Panel ที่ทำงานคล้ายแท็บเล็ตที่มีในเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันและพริ้นเตอร์รุ่นใหม่ๆ ของริโก้ EZ Plus มีทั้งหมด 13 แอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ไขปัญหางานเอกสารแบบเดิมๆ เช่น EZ Reciept Scan ที่ช่วยให้สามารถสแกนเช็ค ใบเสร็จ หรือต้นฉบับที่มีขนาดเล็กหลายฉบับพร้อมกันได้ในครั้งเดียวโดยแยกไฟล์ที่สแกนให้เป็นหนึ่งต้นฉบับต่อหนึ่งไฟล์โดยอัตโนมัติแล้วส่งไปยังอีเมลหรือโฟลเดอร์ได้ทันที หรือ EZ Image Divider ที่ช่วยให้สามารถถ่ายสำเนาต้นฉบับที่มีขนาดเล็กโดยสแกนต้นฉบับหลายต้นฉบับพร้อมกันเพียงครั้งเดียว แต่แยกสำเนาของแต่ละต้นฉบับออกมาเป็นหนึ่งสำเนาหนึ่งต่อหนึ่งต้นฉบับ ดังนั้นทุกงานเอกสารจะสะดวกและรวดเร็วมากขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่จาก RICOH ที่ช่วยให้ทุกปัญหาที่เคยมีมาของคุณถูกแก้ไขด้วยความเชี่ยวชาญจากผู้นำตลาดมัลติฟังก์ชันของเมืองไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่