แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับบางคนแล้ว การคุยโทรศัพท์นั้นต่อให้จะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องน้อยแค่ไหน ก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่อยากให้มีใครมารับรู้ ถึงแม้จะไม่ได้มีความลับอะไรก็ตาม เพราะถือว่าสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวนั้นเป็นของตัวเอง ไม่ควรมาก้าวก่ายกัน แต่เพราะโทรศัพท์ทุกวันนี้แทบจะทุกรุ่นออกแบบมาเพื่อให้เราได้ยินเสียงที่คมชัด ซึ่งบางครั้งมันมากเกินไป จนทำให้คนรอบข้างได้ยินว่าเราคุยอะไรกันบ้าง

โดยบางคนก็เลือกที่จะหลีกหนีปัญหานี้โดยการใช้สมอลทอล์ค แต่เพื่อนๆ รู้มั้ยว่าสมอลทอล์คทั่วๆ ไปนั้นนอกจากจะไม่ได้แก้ปัญหาตรงนี้ได้อย่างตรงจุดแล้ว ยังทำให้เกิดความยากลำบากโดยใช่เหตุอีกต่างหาก เพราะการที่เราพกสมอลทอล์คไว้ กว่าจะหยิบมาใช้งานได้ ก็ต้องมานั่งแกะสายที่พันกันออกไปให้เรียบร้อย กว่าจะแกะเสร็จปลายทางก็วางไปแล้ว ซึ่งตรงนี้นับว่าเป็นจุดอ่อนอย่างมาก และคนใช้หูฟังเป็นประจำก็จะเข้าใจถึงปัญหานี้ดี

ดังนั้นวันนี้เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวของเราทุกคนไม่ถูกรบกวน อีกทั้งยังสามารถใช้งานสมอลทอล์คได้อย่างง่ายดาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับ In-Ear Smalltalk A-K686MP จาก asaki ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการตรงนี้โดยเฉพาะ

In-Ear Smalltalk A-K686MP จาก asaki เป็นหูฟังสมอลทอล์คดีไซน์สายเป็นแบบแบน เพื่อป้องกันการพันกันในเวลาที่เก็บลงไปในกระเป๋า ทำให้หยิบขึ้นมาใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นแบบ In-Ear Smalltalk ซึ่งก็คือยัดเข้าไปในหู ทำให้เสียงต่างๆ ที่ส่งผ่านมาจากต้นทางไม่กระจายออกไปสู่ภายนอก มีแค่คนที่ใส่หูฟังเท่านั้นจะได้ยิน รวมทั้งเสียงเพลงต่างๆ ที่เราเปิดฟังก็จะไม่ดังจนรบกวนคนรอบข้าง ต่อให้เปิดสุดแค่ไหนก็เก็บเสียงไว้ภายในได้อย่างน่าอัศจรรย์

นอกจากนี้ In-Ear Smalltalk A-K686MP จาก asaki ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันรีโมทช่วยในเรื่องของการอำนวยความสะดวก ทำให้เพื่อนๆ สามารถรับสาย วางสาย เล่นเพลง หยุดเพลง หรือเปลี่ยนเพลงถัดไป และเพลงก่อนหน้าได้ โดยไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเลย ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้หูฟังเป็นกิจวัตรได้อย่างลงตัว

อีกทั้งภายในชุดนั้นจะประกอบด้วย หูฟัง ไมค์ คลิปหนีบสายหูฟัง และที่คาดไม่ถึงว่า In-Ear Smalltalk A-K686MP จาก asaki จะแถมมาให้ด้วยก็คือ จุกยางซิลิโคน 3 คู่ 3 ขนาด ที่ทำให้เราสามารถเลือกใส่ใช้งานได้ตามขนาดของหู เพื่อให้ได้รับเสียงที่ดีกว่า

โดย In-Ear Smalltalk A-K686MP จาก asaki นั้นสามารถใช้งานได้กับ iPhone 4/4s-7/7Plus/iPad/iPod/SAMSUNG/MOTO/LG/OPPO/Android Smartphone/Tablet/MP3/MP4 จะใช้เล่นเกมก็ได้ จะใช้ดูหนังก็ดี ที่สำคัญฟังเพลงทีเหมือนได้ไปยืนอยู่หน้าเวทียังไงยังงั้น แถมหูฟังสมอลทอล์ค A-K686MP จาก asaki ยังราคาไม่แพง แค่ 199 บาทเท่านั้นเอง ตอบโจทย์ความต้องการได้มากขนาดนี้ ไม่หามาใช้ไม่ได้แล้วนะครับ www.asakithai.com/a-k686mp.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่