แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับหลายๆ คนที่ต้องใช้ชีวิตไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยๆ หูฟังเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่ไม่มีติดกระเป๋าไว้ไม่ได้เด็ดขาดเลยนะครับ เพราะไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ หรือทำอะไรก็ตาม การได้ฟังเพลงไปด้วย หรือดูหนังไปด้วยระหว่างเดินทาง ก็จะช่วยฆ่าเวลาให้เรารู้สึกว่าเวลามันผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว กลับกันถ้ามัวแต่มองฟ้า มองน้ำ มองอะไรต่างๆ ไปเรื่อย ก็อาจจะรอกันจนเบื่อกว่าจะถึงจุดหมาย และนอกจากหูฟังนั้นจะช่วยให้เราได้ผ่อนคลายแล้ว มันยังทำหน้าที่ต่างๆ ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเก็บเสียงเวลาเราจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ทำให้ไม่รบกวนคนรอบข้าง

และที่สำคัญเลยก็คือ หูฟังที่ดี เสียงเพราะๆ นั้นจะดึงดูดเราให้เข้าไปอยู่ในอีกความรู้สึกหนึ่ง หรืออินกับสิ่งที่กำลังฟังอยู่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว เพลงร็อค เพลงซึ้ง ถ้าหูฟังของเพื่อนๆ สามารถตอบโจทย์มิติของเสียงได้ล่ะก็ งานนี้บอกเลยครับว่าฟินแน่นอน ซึ่งวันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ ไปโล๊ะหูฟังอันเก่าทิ้งไป แล้วไปทำความรู้จักกับสุดยอดหูฟังออดิโอจาก asaki A-K82MP ซึ่งเป็นหูฟังอินเอียร์ สเตอริโอ ที่รองรับการฟังเพลงผ่านทางสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นระบบ IOS & ANDROID : iPhone / iPod / iPad / Android ก็สามารถฟังได้หมด

นอกจากนี้ asaki A-K82MP ยังสามารถใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ้ค และอุปกรณ์ทุกชนิดที่มีช่องต่อขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. ได้อีกด้วย ซึ่งความพิเศษของเจ้า asaki A-K82MP หูฟังอินเอียร์ สเตอริโอ ตัวนี้นอกจากจะเป็นเรื่องของการใช้งานที่ง่ายดาย ใช้ได้กับแทบจะทุกสิ่งอย่างบนโลกแล้ว เรื่องของเสียงนั้นก็ทำออกมาได้ดีอย่างไม่มีที่ติ เบสมีน้ำหนัก ทุ้ม เสียงกลางค่อนข้างนุ่ม และใส มีกำลังขับที่ทำให้ได้ยินเสียงเครื่องดนตรีและเอฟเฟคต์ทุกชิ้น ทำให้การฟังเพลง เล่นเกม ดูหนังของคุณก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกหนึ่งระดับ

อีกหนึ่งข้อดีของ asaki A-K82MP หูฟังระดับเทพนี้ก็คือการถูกออกแบบมาแบบอินเอียร์ ทำให้ตัดเสียงรบกวนจากรอบข้างออกไปได้เต็มที่ เปิดรับเสียงที่ขับออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพียวๆ 100% เหมาะสำหรับคอหนัง คอเกม และคอเพลงที่ต้องหาติดตัวติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่จริงๆ ของดีขนาดนี้ราคาแค่ 99 บาท แถมยังรับประกัน 1 ปี ใครสนใจก็เข้าไปช้อปกันได้ที่นี่เลย www.asakithai.com/a-k82mp.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่