แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่าปวดหัวมากเลยนะครับสำหรับสายชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือเนี่ย เป็นปัญหาเรื้อรังมานานหลายสิบปี ตั้งแต่เริ่มมีโทรศัพท์มือถือขึ้นมาในยุคแรกๆ เลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละแบรนด์ แต่ละยี่ห้อ ก็จะทำที่เสียบสายชาร์จให้แตกต่างกัน เพื่อที่ว่าจะได้ขายที่ชาร์จแบตของตัวเองโดยเฉพาะได้ แต่นั่นทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับผู้ใช้งาน เพราะวันไหนถ้าลืมเอาที่ชาร์จแบตมา หรือลืมหยิบสายชาร์จมาจากบ้าน ถ้าเพื่อนไม่ได้ใช้โทรศัพท์ยี่ห้อเดียวกันก็ไม่มีทางชาร์จได้เลย กลายเป็นว่ามีทุกอย่างครบ ยกเว้นสายชาร์จซะอย่างนั้น

กลับมาที่ยุคปัจจุบันปัญหานี้ก็ยังไม่หมดไป เพราะถึงแม้โทรศัพท์ส่วนใหญ่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของ Android จะสามารถใช้ชาร์จด้วยกันได้ แต่คนส่วนมากก็ยังคงใช้งาน Apple ซึ่งทำให้มีปัญหาเรื่องสายชาร์จอยู่ดี

บางคนมี Tablet ของ Apple และใช้สมาร์ทโฟนของ Samsung ด้วย ก็กลายเป็นว่าต้องพกสายชาร์จสองเส้น ซึ่งเป็นอะไรที่เกินความจำเป็นมาก นอกจากต้องเสียเงินแพงในการซื้อสายชาร์จแล้ว ยังเกะกะ และไม่สะดวกสบายเอาซะเลย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะพาไปดูสุดยอดสายชาร์จ 2 in 1 ซึ่งบอกเลยว่าสามารถตอบสนองความต้องการ แก้ปัญหาคนทั้งโลกได้แน่ๆ กับ 2 in 1 Cable charger จาก asaki

2 in 1 Cable charger จาก asaki นั้นเป็น สาย USB ชาร์จ & ซิงค์ข้อมูล ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการของ iPhone และ Android ในเส้นเดียวกัน สังเกตข้อความ for iPhone รองรับ iOS หรือ for Samsung รองรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปที่รองรับแจ๊ค Micro USB

ซึ่งนอกจากจะช่วยให้หมดปัญหาพกสายชาร์จแบตทีละหลายๆ เส้นแล้ว 2 in 1 Cable charger จาก asaki ยังมีสีสวยใสสะดุดตา ไม่เหมือนใคร ทำให้มองเห็นง่าย และหยิบใช้งานได้สะดวก ตัวสายชาร์จมีความแข็งแรง ทนทาน รองรับการชาร์จเร็ว ปลอดภัย มีสีให้เลือกมากถึง 4 สี ทั้งสีเขียว สีแดง สีฟ้า และสีดำ ตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการสายชาร์จที่สามารถใช้งานได้ทุกค่าย แนะนำให้ใช้ 2 in 1 Cable charger จาก asaki เลย ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้ยาวๆ เผื่อในอนาคตจะเปลี่ยนค่าย ย้ายแบรนด์ก็ไม่ต้องปวดหัว เพราะมีสายชาร์จรองรับอยู่ตลอดเวลา แถมราคายังน่าคบหาอีกต่างหาก แค่เส้นละ 129 บาท ถูกขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว www.asakithai.com/a-2002.html

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่