แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 5 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tik Tok วิดีโอ คอมมูนิตี้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของไบท์แดนซ์ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก แอปพลิเคชันสำหรับถ่ายวิดีโอแบบสั้นใหม่ล่าสุดในไทย ที่มาพร้อมกับโปรแกรมกาก้า แดนซ์ แมทชีน รุ่นล่าสุดที่จะปลุกความเป็นนักเต้นในตัวทุกคนจากการได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นแอปพลิเคชัน คอมมูนิตี้ วิดีโอ แบบสั้น ที่เติบโตเร็วสูงสุดในประเทศจีน

วันนี้ ติ๊ก ต็อก พร้อมก้าวสู่ประเทศไทย พร้อมนำเทคโนโลยี กาก้า แดนซ์ แมทชีน โปรแกรมเอไอ อัจฉริยะล่าสุดมาเปิดประสบการณ์เอาใจชาวไทยขาแดนซ์กันอย่างเต็มที่ ซึ่ง กาก้า แดนซ์ แมทชีน คือวิดีโอเกม ที่ใช้ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้เล่น โดยผู้เล่นต้องเคลื่อนไหวให้ตรงตามท่าทางและเข้ากับจังหวะของเพลงที่เลือกภายในเวลาที่กำหนดไว้ ดูตัวอย่างวิดีโอเสต็ปแด๊นซ์กระจายเพิ่มเติมได้ที่ เก้า จิรายุ ละอองมณี , พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์, ถังเบียร์ ภูริวัชร์ ธีระชาติ

 

กาก้า แดนซ์ แมทชีน คือความบันเทิงรูปแบบใหม่ ด้วยโปรแกรมเอไออัจฉริยะของเรา ผู้เล่นจะได้รับการแนะนำในการเต้นและขยับ ทำให้คุณสามารถเต้นเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อคุณอยากเต้น เพียงแค่สัมผัส และกดปุ่ม กาก้า แดนซ์ แมทชีน จะช่วยปลดปล่อยความเป็นตัวเองของผู้เล่น”

โดย มร. เอริค จั่ว หัวหน้าทีมปฏิบัติการโกลบอล ของติ๊ก ต็อก & มิวสิคคัล.ลี่ กล่าว “เรามั่นใจว่าจะมีผู้เล่นที่สามารถสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจในประเทศไทยได้ โดยใช้ฟีเจอร์ที่เรามีมาให้เพื่อสร้างวิดีโอที่มีเนื้อหาน่าประทับใจจนรู้สึกภูมิใจในการแชร์ต่อๆไป ซึ่ง กาก้า แดนซ์ แมทชีน ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น ต่อไปจะมีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยใหม่ๆ ออกมาอีกมากมาย” มร. เอริค กล่าวเสริม

Tik Tok ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานยุคใหม่ในโลกดิจิทัลและเป็นนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ในโลกโซเชียลมีเดีย จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างวิดีโอแบบสั้นๆ ของตัวเองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถแชร์กับกลุ่มเพื่อนหรือแชร์ไปทั่วโลกได้อย่างสะดวก แอปพลิเคชัน ติ๊ก ต็อก จึงกลายเป็นมาตรฐานใหม่ในการสร้างวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่มีความคิดสร้างสรรค์ที่จะปฏิวัติการสร้างคอนเทนต์

ด้วยเทคโนโลยี เอไอ อัจฉริยะ ติ๊ก ต็อก สามารถทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณกลายเป็นสตูดิโอเคลื่อนที่ โดยแอปพลิเคชัน ติ๊ก ต็อก มีการออกแบบที่สวยงาม สะดุดตา และเอฟเฟคต่างๆ ที่ง่ายต่อการใช้งานมาให้ จึงทำให้ใครๆ ก็สามารถสร้างสรรค์งานวิดีโอที่สนุกและบันเทิงได้ นอกจากนี้ ติ๊ก ต็อก ยังได้ผสมผสานเทคโนโลยี เอไอ อัจฉริยะ กับเทคโนโลยีการจับภาพ (image capturing) ไว้อย่างลงตัว ทำให้การสร้างสรรค์วิดีโอแต่ละครั้งเกิดความง่ายดายและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ติ๊ก ต็อก ยังมีเอฟเฟคเขย่าและการสั่นตามจังหวะดนตรีฮิพฮอพและ ดนตรีอิเล็คทรอนิค เอฟเฟคเปลี่ยนสีผม สติ๊กเกอร์แบบ 3 มิติ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถอวดความสามารถของตัวเองไปอีกขั้น เพียงเข้าไปที่คลังดนตรี หรือ มิวสิค ไลฟ์บารี่ ที่มีเพลงให้เลือกใช้อีกมากมาย

สังคมผู้ใช้งาน แอปพลิเคชัน ติ๊ก ต็อก เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และกำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใช้งานชาวไทย ซึ่งในปัจจุบัน ติ๊ก ต็อก ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแอปพลิเคชันประเภทรูปภาพ และวิดีโอ ที่ได้รับความนิยมสูง ในประเทศไทย ติ๊ก ต็อก ได้รับความสนใจจากผู้มีอิทธิพลทางความคิดชื่อดังจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ญานนีน ไวเกล , บลู พงศ์ทิวัตถ์, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์, อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา , คุณาธิป ปิ่นประดับ, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, พิกเล็ท ชาราฎา, แชป วรากร ในการเป็นผู้นำเทรนด์ด้านการถ่ายวิดีโอ

มร. เอริค กล่าวเพิ่มว่า “เราเห็นศักยภาพการเติบโตสูงมากในประเทศไทย และเราก็กำลังมองหาความร่วมมือในการพัฒนาโอกาสนี้ที่ประเทศไทย โดยติ๊ก ต็อก เป็นหุ้นส่วนอย่างเป็นทางการกับ Djakarta Warehouse Project (DWP) ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดงานเทศกาลดนตรี อิเลคทรอนิค แดนซ์ มิวสิค ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทำให้ผู้ใช้งานเกิดแรงบันดาลใจในการแสดงพรสวรรค์ของตนเอง และในขณะเดียวกันก็ได้เปิดโลกทัศน์ด้วยการรับชมความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลกอีกด้วย เราตั้งใจที่จะสร้างโอกาสแบบนั้นในประเทศไทย และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงาน ร่วมพัฒนาโอกาสนี้ไปกับหุ้นส่วนชาวไทย”

Tik Tok Mobile Application สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ กูเกิ้ลเพลย์ และแอพสโตร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่