แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Razer ผู้นำนวัตกรรม Gaming Life Style ชั้นนำของโลก ขอนำเสนออุปกรณ์ที่เติมเต็มอรรถรสการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมแบบขั้นสุดด้วย Razer Nommo Chroma 2.0

เสียงที่ทรงพลังสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ของคุณได้อย่างเต็มที่นำเกมภาพยนตร์และดนตรีมาสู่ชีวิต Razer Nommo นำคุณไปสู่มิติใหม่ที่ทำให้เส้นแบ่งระหว่างนิยายกับความเป็นจริง ด้วยพลังเสียงของดอกลำโพงไดร์เวอร์แบบ Custom Woven Glass fiber ขนาด 3 นิ้ว ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เสียงที่คมชัดและมีมิติ การผสมผสานเส้นใยแก้วแบบ Custom ลงในกรวยลำโพง สร้างเสียงที่เข้มขึ้นด้วยย่านความถี่ที่สูง ทำให้คุณสามารถได้ยินเลเยอร์รายละเอียดเสียงที่มีหลายมิติ

ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตัวลำโพงเป็นพอร์ตเบสที่หันด้านหลังซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงและเสียงเบสที่ดียิ่งขึ้น ลำโพงด้านขวาตั้งปุ่มควบคุมเสียงเบสซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่เบสที่สั่นสะเทือนทั้งห้องไปจนถึงเสียงต่ำเหมือนฮัมเพลงสำหรับช่วงกลางคืน

ขับเคลื่อนสีสันด้วย RAZER CHROMA™ 16.8 ล้านสีและเอฟเฟ็กต์แสงที่ตั้งไว้เพื่อปรับประสบการณ์ในการฟังของคุณ ให้เป็นส่วนตัวหรือการเล่นเกมที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบตัวที่ตอบสนองทุกๆการเคลื่อนไหวของคุณ

ราคา Razer Nommo และ Razer Nommo Chroma

  • Razer Nommo - 3,990 บาท
  • Razer Nommo Chroma - 5,890 บาท

ทั้งนี้สำหรับทุกท่านที่สนใจสินค้าของ Razer สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ facebook.com/OfficialRazerThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่