สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็มาถึงกันแล้วกับเดือนแห่งความรักอย่างเดือนกุมภาพันธ์ โดยทุกคนต่างพร้อมจะมอบความรักและความห่วงใยให้กับคนรอบข้าง ซึ่งสีชมพูดูเป็นจะเป็นสีที่เข้ากับเทศกาลเช่นนี้มากที่สุด ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนบ้างที่มาพร้อมสีชมพูหวานแหว๋ว เหมาะใช้แทนคำว่ารักกับโอกาสพิเศษที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

1. Xiaomi Redmi 5A

ถือว่า Xiaomi Redmi 5A เปิดตัวออกมาได้อย่างฮือฮาที่เดียว สำหรับตลาดสมาร์ทโฟนต่ำกว่า 3,000 บาท การันตีด้วยการขายหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึงชั่วโมง และการเป็นสมาร์ทโฟนราคาเพียง 2,790 บาท แต่มาพร้อมสเปคที่จัดเต็ม ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD, หน่วยประมวลผล Snapdragon 425 Quad-core, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 3,000mAh เมื่อเทียบกับราคาดูแล้ว ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญมีตัวเลือกเป็นสีชมพูสดใส ตอบโจทย์เดือนแห่งความรักไปอีก

รายละเอียด : https://goo.gl/TbA3ja

2. Samsung Galaxy J7 Pro

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสีชมพู ต้องบอกว่า Samsung Galaxy J7 Pro มีการวางแพทเทิร์นของสีที่เป็นจุดเด่นทีเดียว เพราะหากเลือกซื้อสีชมพู รอบตัวเครื่องจะเป็นสีชมพูนั้นเกือบทั้งตัวเครื่องไม่ว่าจะข้างหน้าหรือข้างหลัง ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวเลือกสำหรับใช้แทนคำว่ารักกับโอกาสพิเศษเช่นนี้ และมีราคาเริ่มต้นเพียง 7,500 บาทเท่านั้น

รายละเอียด : https://goo.gl/zVwwbM

หาซื้อได้ที่ : https://goo.gl/b8rDBA

3. OPPO R9s Plus

สำหรับ OPPO R9s Plus มีการวางขายไปช่วงต้นปี 2017 แต่สเปคภาพรวมยังสามารถซื้อมาใช้ได้ยาวๆ เพราะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว, RAM สูงถึง 6GB และแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh ทั้งนี้ด้านการถ่ายรูปก็ยังเป็นอีกจุดเด่น เนื่องจากมาพร้อมความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แถมมีสีชมพูเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกไว้เป็นของขวัญกับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์อีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นตอนนี้ 14,500 บาท

รายละเอียด : https://goo.gl/btbo9N

รีวิว : https://goo.gl/WsKkRH

หาซื้อได้ที่ : https://goo.gl/u9zhLj

4. ASUS ZenFone 4 Max Pro

ในตอนนี้ ASUS ZenFone 4 Max Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาทเท่านั้น แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานค่อนข้างเกินราคาไปเยอะ ด้วยจุดเด่นจากกล้องหลังคู่ ความละเอียด 16+5 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายรูปมุมกว้างได้ถึง 120 องศา ทำให้การถ่ายภาพถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีขนาดแบตเตอรี่สุดอึดด้วยขนาด 5,000mAh เปิดใช้งานในโหมดสแตนด์บายได้ถึง 46 วัน ทั้งนี้ยังมีตัวเลือกสีชมพูสวยสดใส ไว้เข้าธีมวันแห่งความรักอีกด้วย

รายละเอียด : https://goo.gl/retwa8

รีวิว : https://goo.gl/eoozgT

หาซื้อได้ที่ : https://goo.gl/mnJg5F

5. Xiaomi Mi A1

ปิดท้ายด้วย Xiaomi Mi A1 ที่เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนโครงการ Android One ซึ่งจะการันตีได้รับการอัปเดตอย่างน้อย 2 ปีแน่นอน พร้อมจุดเด่นที่กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,030mAh ซึ่งตอนนี้มีราคากันเองที่ 7,090 บาทเท่านั้น พร้อมกับมีตัวเลือกสีชมพูหวานแว๋วให้เลือกตามเคย

รายละเอียด : https://goo.gl/wfmosA

รีวิว : https://goo.gl/HB7yB7

หาซื้อได้ที่ : https://goo.gl/5rpRaJ

ของแถม Samsung Galaxy Note 8 สี Star Pink

สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรงแรงข้ามปี ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และที่สำคัญมีตัวเลือกสีชมพู (Star Pink) เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วย แถมยังมีสเปคทั้งหมดเหมือนกับสีอื่นๆ เช่นกัน แต่น่าเสียดายสำหรับประเทศไทย เนื่องจากสี Star Pink มีวางจำหน่ายเฉพาะไต้หวันเท่านั้น ซึ่งหากใครต้องการจะซื้อมาเซอร์ไพรส์ให้กับคนพิเศษในเทศกาลวันวาเลนไทน์ ก็คงต้องบินไปซื้อตรงสู่ไต้หวันนู้นเลย โดยมีราคา 34,200TWD หรือประมาณ 37,660 บาท

ข่าว Samsung Galaxy Note 8 สี Star Pink : https://goo.gl/WUC8fF

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 สมาร์ทโฟนสีชมพูหวานแหว๋ว ใช้แทนคำว่ารักในวันวาเลนไทน์ นอกเหนือจากนี้ยังมีอีกรุ่นที่หน้าสนใจ โดยจะเป็น iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ซึ่งจะมีตัวเลือกเป็นสีชมพู Rose Gold แม้ว่าจะเป็นรุ่นเก่าจากปีที่แล้ว แต่ภาพรวมและการใช้งานต่างๆ ยังถือว่าน่านำมาใช้งานอยู่ พร้อมนำมาเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่