เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garena ได้เปิดให้บริการเกม Garena Free Fire ซึ่งเป็นแนวเกมที่กำลังได้รับความนิยมในระดับโลก เกมแนว Survival บนมือถือ ด้วยดีไซน์โดดเด่น ควบคุมง่าย จบไว รองรับกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ตัวเกมจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องโดยผู้พัฒนาเล็งเห็นความสำคัญของผู้เล่นเป็นหลัก ทางการีนาเชื่อว่าเกม Garena Free Fire จะสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลและครองใจผู้เล่นในเมืองไทยที่ชอบความตื่นเต้นในการเอาตัวรอดของเกมแนวนี้ได้ไม่ยาก โดยภายในเกม ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 50 คน ที่เดินทางมายังเกาะร้างที่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดโดยจะต้องต่อสู้กับนักเดินทางที่เหลือรวมถึงหลีกเลี่ยงอันตรายจากกัมมันตรังสีที่จะค่อยๆปกคลุมไปทั่วเกาะ ผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ

ในขณะนี้ Garena Free Fire ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของ App Store และ Google Play แซงหน้าทุกเกม กลายเป็นยอดนิยมของไทย สุดยอดเกมโดดร่มสู่สมรภูมิเพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นบนมือถือเล่นกันแบบฟรีๆ ทำไมเกมนี้ถึงมีผู้เล่นให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม วันนี้เราจะพาไปดู 5 เหตุผลที่ Free Fire คือสุดยอดเกมมือถือมาแรงของปีนี้

1. เล่นลื่น สเปคต่ำ ไม่กินเมมเครื่อง ตัวเกมมีขนาดกะทัดรัด รองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เพราะตัวเกมใช้ทรัพยากรเครื่องไม่มากจึงทำให้ระบบเกมเพลย์ลื่นไหล ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดได้เต็มรูปแบบ

2. เล่นง่าย ยิง มันส์ บวกกันได้เลย ทันที่ที่คุณกระโจนออกจากเครื่องบิน คุณสามารถวางมวยกับผู้เล่นอื่นได้ทันทีที่ถึงพื้น อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบเล็งยิงที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทำให้ผู้เล่นใหม่ก็สามารถมันส์ได้เต็มสูบตั้งแต่เล่นครั้งแรก ระบบเกมเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน.

3. มีตัวละครที่รองรับวิธีการเอาตัวรอด ให้เหมาะกับแนวทางของผู้เล่นแต่ละคน Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Ground บนมือถือ ซึ่งมีตัวละครที่ให้อิสระผู้รอดชีวิต ได้ใช้ไหวพริบ และมีบทบาทร่วมกับผู้อื่นมากขึ้นเมื่อเล่นเป็นทีม โดยใช้ความสามารถแตกต่างกันไป ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย สายบุ๋นหรือสายบู๊ ก็สามารถมันส์ได้อย่างสะใจ

4. ปรับ HUD ได้อย่างอิสระ หมดปัญหารำคาญใจเรื่องการควบคุมไปได้เลย เพราะ Garena Free Fire นั้นผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระ ทั้งตำแหน่ง ขนาดปุ่ม และความโปร่งใส หรือจะปิดปุ่มที่คิดว่าไม่จำเป็นออกไปก็ยังได้

5. ติดอันดับ 1 ของเกมมือถือ ทั้ง App Store และ Google Store Garena Free Fire การันตีกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เหนียวแน่นและหลากหลาย

มาร่วมพิสูจน์ความแรงแบบฉุดไม่อยู่ได้แล้ววันนี้ ทั้ง IOS และ Andriod และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/freefireth   

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่