ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์พีซีได้เปิดตัว CORSAIR K68 RGB แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ และสวิทช์แมคคานิคอล CHERRY MX RGB ในทุก ๆ ปุ่มบน K68 RGB นั้นมาพร้อมกับไฟแบคไลท์พร้อมความสามารถในการตั้งโปรแกรมแสง ทำให้เกมเมอร์สามารถสร้างเอฟเฟ็คแสงไฟหลากหลายสีสันบนทุกปุ่มได้ ทุก ๆ คีย์สวิทช์มาพร้อมคุณสมบัติกันฝุ่นและกันน้ำ ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน IP32 ซึ่งทำให้สามารถปกป้องความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับที่วางข้อมือแบบถอดเก็บได้ และปุ่มมัลติมีเดีย พร้อมความสามารถในการคัสตอมตัวคีย์บอร์ดได้จากซอฟท์แวร์ CORSAIR Utility Engine ทำให้ K68 RGB เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งที่มีคุณสมบัติความทนทานเป็นเยี่ยม

เช่นเดียวกับคีย์บอร์ดแมคคานิคอลของ CORSAIR หลาย ๆ รุ่น K68 RGB ใช้คีย์สวิทช์สัญชาติเยอรมันอย่าง Cherry MX gold contact ที่ให้ความแม่นยำและเชื่อถือได้สูงสุด สวิทช์แต่ละตัวนั้นถูกผ่านการทดสอบให้สามารถทนการใช้งานกดปุ่มได้กว่า 50 ล้านครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าแม้จะผ่านการกดปุ่มไปถึงกว่า 50 ล้านครั้ง ความรู้สึกแน่นของปุ่มจะยังคงดีเยี่ยมเหมือนครั้งแรกที่ซื้อคีย์บอร์ดมาใช้งาน K68 นั้นใช้คีย์สวิทช์แบบ Cherry MX RGB Red ซึ่งให้ความรู้สึกนุ่ม เงียบ และมีการเคลื่อนขึ้นลงของปุ่มที่เป็นเชิงเส้นต่อเนื่อง (Linear) ไม่ว่าคุณจะนำไปใช้งานพิมพ์งานเอกสาร หรือเล่นเกม

ด้วยแสงสีระบบ RGB ที่น่าตื่นตาตื่นใจในทุกคีย์สวิทช์ คุณสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ของแสงสีใน K68 RGB ได้แทบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนไปตามโปรแกรมที่ออกแบบไว้ก่อนหน้าจาก CORSAIR (Pre-programmed preset) หรือโปรไฟล์สีอื่น ๆ ให้เลือกดาวน์โหลดกว่าพันโปรไฟล์ เพื่อสร้างแสงสีในสไตล์ที่แตกต่าง ทั้งหมดนี้สามารถทำผ่านซอฟท์แวร์ CUE (CORSAIR Utility Engine) ที่สามารถใช้งานได้เพียงปลายนิ้วคลิก ทำให้สามารถปรับมิกซ์แอนด์แมทช์กับอุปกรณ์ CORSAIR อื่น ๆ ได้ง่ายดาย ตลอดจนสร้างฟังก์ชั่นมาโครที่ซับซ้อนเพื่อความเป็นต่อในระหว่างการเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย

CORSAIR เป็นผู้นำในแวดวงคีย์บอร์ดแมคคานิคอล RGB มาอย่างยาวนาน K68 RGB นั้นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการด้วยความสามารถในการป้องกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP32 ด้วยปุ่ม Cherry MX RGB ที่รายล้อมไปด้วยซีลยางที่จะช่วยปกป้องคีย์สวิทช์จากปุ่มและของเหลว แต่ยังสามารถเปล่งแสง RGB ออกมาได้ นอกจากนี้ก็ไม่ต้องห่วงแล้วว่าจะจิบเครื่องดื่มระหว่างเกมรอบดึก หรือจะรับประทานขนมขบเขี้ยวระหว่างใช้งาน ฝุ่น หรือของเหลว ก็ทำอะไรคีย์บอร์ดของเราไม่ได้

ด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้อย่างง่ายดาย เพียง 119.99 ดอลลาร์สหรัฐ K68 RGB นั้นยังคงมาพร้อมกับที่วางข้อมือแบบถอดเก็บได้ ปุ่มปรับโวลุมและมัลติมีเดียคอนโทรล ตลอดจนฟังก์ชั่นการล็อคปุ่ม Windows key เพื่อป้องกันการเผลอกดไปโดนปุ่ม Windows key โดยไม่ตั้งใจ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ anti-ghosting ที่ให้แน่ใจได้ว่าจะสามารถกดปุ่มหลายๆคอมโบพร้อมกันได้อย่างมั่นใจไม่ติดขัด พร้อมทั้งระบบแสงสีอันน่าตื่นตาตื่นใจ และความทนทาน ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างการเล่นเกม คุณจะยังสามารถใช้งานมันได้ต่อโดยไม่ขาดช่วง

การจัดจำหน่ายและการรับประกัน

CORSAIR K68 RGB นั้นจัดจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายหรือตัวแทนกระจายสินค้าที่ได้รับการรับรองจาก CORSAIR ทั่วโลก ตลอดจนจาก webstore ที่ www.corsair.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่