สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าสมาร์ทโฟนคุณภาพคุ้มราคาประกาศเปิดตัว Infinix S3 ตอกย้ำความล้ำสมัยของเทคโลยีกล้องหน้าให้เหล่าเซลฟี่ลิสต้าพิสูจน์ “เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ชูกล้องหน้าคมชัด 20 ล้านพิกเซล เดินหน้าแคมเปญออนไลน์ “Infinix S3 สวย ไม่ง้อแสง สวีทไทม์” ตอบโจทย์คู่รักหวานรับวาเลนไทน์ พร้อมเปิดตัวเอ็นดอร์สเซอร์คนแรกของแบรนด์อินฟินิกซ์ เซลฟี่นิสต้าตัวจริง เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ นักแสดง น้องร้อง และวีเจตัวแทนคนรุ่นใหม่สะท้อนความสามารถรอบด้าน และชื่นชอบการเซลฟี่ อัพเดตผ่านโซเชี่ยลในทุกกิจกรรมของวัน กำหนดดีเดย์วางจำหน่ายทั่วประเทศ 13 ก.พ. ศกนี้

 

นายปิยะพงษ์ บัวบาน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “Infinix S3 เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง” ด้วยกล้องหน้าขนาด 20 ล้านพิกเซล เซนเซอร์สำหรับการถ่ายในที่แสงน้อยโดยเฉพาะจาก Sony IMX376 และเทคโนโลยีการจับแสงสีแบบ 4 in 1 เพื่อให้แต่ละพิกเซลแยกการรับสีแต่ละสีออกจากกัน ให้สีสวยเป็นธรรมชาติ ให้คุณประทับใจกับเซลฟี่ช็อตที่สวยเนียนคมชัด แม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย ตอบโจทย์เหล่าเซลฟี่ลิสต้าตัวจริง  

 

นอกจากความโดดเด่นของกล้องหน้าแล้วยังมีหน้าจออินฟินิตี้ดีสเพลย์แบบ 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD Plus หน้าจอแบบยาวที่ช่วยให้การใช้งานสองหน้าจอ (Multi Window) และการพรีวิวดูภาพเต็มจอเต็มตามากยิ่งขึ้น  และเลือกใช้ซีพียูชิพเซตระดับไฮเอนด์ จาก Qualcom Snapdragon SD430 พร้อมกับ RAM ขนาด 3 กิกะไบท์ และ ROM ขนาด 32 กิกะไบท์  สนุกลื่นไหลทั้งเกมส์ ทั้งแอป และยังตอบโจทย์การการโทรผ่านโวลเต้ (VoLTE) ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียง  ด้วยเครือข่าย 3G/4G แบบ Full Net Com พร้อมปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8 รุ่นใหม่ล่าสุด (Android8) โดยตัวเครื่องออกแบบมาอย่างประณีตให้มีความสวย และบาง  แม้จะมีความจุแบตเตอรี่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ทำให้การใช้งานคล่องด้วยมือเดียว ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งคุณภาพและบริการด้วยแคมเปญรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข 1 ครั้งใน 1 ปี อีกด้วย”

 

ด้าน น.ส.จุลลดา ทรัพย์สารสิน กรรมการบริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวอีกว่า “อินฟินิกซ์ เอส 3 เซลฟี่สวย ไม่ง้อแสง ที่ให้ภาพเซลฟี่ทุกช็อตสวยคมชัด แม้ในที่แสงน้อย จำหน่ายในราคาเพียง 5,590 บาท เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการภาพที่สวยสมบูรณ์แบบ เหมาะกับ  การถ่ายภาพ ทุกที่ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์บนโลกโซเชียล ทั้งเวลาส่วนตัว เก็บภาพสวยๆตอนไปท่องเที่ยว หรือแม้แต่โพสต์ธุรกิจออนไลน์ได้ แม้จะอยู่ในที่ที่แสงไม่อำนวย ให้ทุกโพสต์คมชัด สวย ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ง่ายๆ

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวพร้อมกับเอ็นดอร์สเซอร์ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรง ที่มีความสามารถในรอบด้าน ทั้งนักแสดง ดีเจ และนักร้อง เป็นเน็ตไอดอลมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4 แสนคน และยังชอบอัพเดตรูปผ่านโซเชี่ยลในทุกกิจกรรมของวัน ถือเป็นเซลฟี่ลิสต้าตัวจริงตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์อินฟินิกซ์ที่มีฟังก์ชั่นเด่นครบครัน ทั้งถ่ายภาพดูหนัง ฟังเพลง คุณภาพระดับไฮเอนด์ ในราคาที่เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

จุลลดายังเผยอีกว่า ในไตรมาสแรกทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ดันยอดขายผ่านแคมเปญออนไลน์เต็มรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “อินฟินิกซ์ เอส 3 สวย ไม่ง้อแสง สวีทไทม์” ผ่านโซเชียลมีเดีย วิดีโอไวรัลบนยูทูป โดยนำเสนอการถ่ายภาพเซลฟี่เป็นคู่ เน้นย้ำคุณสมบัติของกล้องหน้าที่คมชัดและเซลฟี่ได้แม้แสงน้อยบนหน้าจอกว้าง 5.7 นิ้ว และขอชวนร่วมสนุกกับแคมเปญออนไลน์ตลอดปีนี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/InfinixMobileThailand 

อย่างไรก็ตาม Infinix S3 เปิดตัวจำหน่ายในไตรมาสแรกเปิดตัวในราคา 5,590 บาท สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada.co.th , shopee.co.th และ 11-Street สำหรับผู้ที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารอินฟินิกซ์ได้ที่ www.facebook.com/InfinixMobileThailand และ www.infinix.mobility.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่