โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iMI X mini ฟีเจอร์โฟนที่มาพร้อมความหลากหลาย ตัวเครื่องดีไซน์ทันสมัยขึ้น เป็นปุ่มกดแบบสัมผัส ทั้งยังเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ มามากมาย สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องหลักเพื่อเป็นรีโมทควบคุมเพลงหรือกดชัตเตอร์ ยิ่งไปกว่านั้น กล่องบรรจุภัณฑ์ไม่ต้องวางทิ้งไว้ในตู้ เนื่องจากถูกออกแบบให้เป็นลำโพงมีไฟ Light Box และใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้ iMI X mini ได้ ทั้งหมดทำได้ในราคาหลักพัน 

iMI X mini ฟีเจอร์โฟนรูปแบบใหม่ มาพร้อมปุ่มกดกับตัวเครื่องสี่เหลี่ยมยาว มีตัวเครื่องขนาด 136 x 58,5 x 6.7 มิลลิเมตร น้ำหนัก 85 กรัม

หน้าจอแสดงผลสี TFT LCD ขนาดเล็ก 2.31 นิ้ว ความละเอียด QVGA 240 x 320 พิกเซล

เหนือหน้าจอขึ้นไปมีเพียงช่องลำโพงเสียงสนทนา

ด้านล่างหน้าจอจะมีแผงปุ่มกดแบบสัมผัส ด้านบนเป็นปุ่มควบคุม 4 ทิศทาง โดยที่ด้านซ้ายมีปุ่มจุดกลม 3 จุด เป็นปุ่มเมนู หรือปุ่มตกลง และด้านขวาเป็นปุ่มรายชื่อ หรือใช้เป็นปุ่มย้อนกลับ ถัดลงมาเป็นปุ่มโทรเข้า และโทรวางสาย ส่วนด้านล่างจะเป็นปุ่มกดตัวเลข 1-0

ตัวเครื่องด้านบนดีไซน์ให้มีความโค้งมน มีเพียงปุ่มเปิด-ปิดเครื่องเท่านั้น

ส่วนตัวเครื่องด้านล่างมีช่อง Micro USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ ถัดไปทางขวาเป็นรูไมโครโฟน และสุดท้ายเป็นช่องใส่ซิมการ์ด โดยจะต้องใช้เข็มจิ่้มเพื่อเปิดถาดซิม ด้านในรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด ชนิด Nano SIM ซึ่งช่องซิม 2 จะต้องเลือกระหว่างใส่ซิม หรือใส่การ์ดหน่วยความจำภายนอก

ตัวเครื่องด้านขวามีเพียงรูไมโครโฟนเท่านั้น

ด้านหลังตัวเครื่องของ iMI X mini จะมีกล้องถ่ายรูปความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED โดยตรงกลางจะมีโลโก้ imi แบบใหม่วางอยู่

จุดเด่นของ iMI X mini

1. สามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับเครื่องหลักเพื่อป้องกันเครื่องหายเมื่อตัวเครื่อง iMI X mini ห่างจากเครื่องหลักเกิน 10 เมตร

2. เชื่อมต่อบลูทูธเพื่อใช้เป็นรีโมทชัตเตอร์ได้
3. เมื่อเชื่อมต่อกับเครื่องหลัก สามารถเปิดฟังเพลงและใช้เป็นรีโมทในการควบคุมการเล่นเพลงได้
4. ตัวกล่องสามารถใช้เป็นลำโพงบลูทูธ มีไฟ Light Box และใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้กับ iMI X mini ได้

 

iMI X mini เรียกได้ว่าเป็นมากกว่าฟีเจอร์โฟนที่ใช้โทรออก-รับสาย โดยมีวางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Scarlet Red, Luxury Gold, Midnight Grey และ Metallic Silver สนนราคาอยู่ 1,699 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ imi Shop, Big C Lazada และ Shopee

นอกจากนี้ สามารถพบกับสินค้ารุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น iMI Vin 5, iMI i9 ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิเศษ! วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับพีเซ็นเซอร์คนใหม่ล่าสุด เจ้านาย - จิณเจษฏ์ วรรธนะสิน ที่บูธ imi ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่