สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vernee แบรนด์สมาร์ทโฟนจีนที่เน้นการผลิตอุปกรณ์รุ่นประหยัดงบในก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาหลาย ๆ รุ่น อย่างเช่น Vernee Thor series ตระกูลสมาร์ทโฟนแบตอึด Vernee Mars series ตระกูลสมาร์ทโฟนดีไซน์เพรียวบาง Vernee Active series ตระกูลสมาร์ทโฟนรุ่นถึกทน และอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุดทางบริษัทได้จัดหมวดหมู่สมาร์ทโฟนใหม่เพื่อให้คล่องตัวและจดจำได้ง่ายขึ้นโดยจะมีการนำเสนอชื่อใหม่ที่งาน MWC 2018 ปีนี้

ตัวอย่างชื่อสมาร์ทโฟนใหม่ของ Vernee เช่น Vernee T series ถูกวางตัวเป็นสมาร์ทโฟนตระกูลแบตอึด Vernee M series เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางราคาไม่แพง Vernee V series เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นถึกทนแต่ดีไซน์บางเฉียบ ส่วนรุ่นท็อปยังคงใช้ชื่อ Vernee Apollo series เช่นเดิม

นอกจากการแนะนำชื่อซีรีย์สมาร์ทโฟนใหม่แล้ว Vernee ยังจะนำสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่มาเปิดตัวที่งานด้วย ได้แก่ Vernee V2 และ Vernee Apollo 2

Vernee V2

Vernee V2 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นถึกทนที่รองรับการหล่นกระแทกพื้นได้อย่างสบาย ๆ ขับเคลื่อนด้วยชิป MediaTek Helio P23, RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128GB, กล้องหน้าและกล้องหลังเป็นแบบเลนส์คู่สำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ ส่วนหน้าจอจะมาพร้อมอัตราส่วน 18:9 ยอดนิยม

Vernee Apollo 2

Vernee Apollo 2 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตัวล่าสุดที่มาพร้อมจออัตราส่วน 18:9 ขนาดกว้าง 6 นิ้วผลิตโดย Sharp, ขับเคลื่อนด้วยชิป MediaTek Helio X30 deca-core, RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128GB, กล้องหลังคู่ (16MP + 13MP), กล้องหน้า 8MP, แบตเตอรี่รองรับการชาร์จเร็ว 24W (Pump Express), รันแพลตฟอร์ม Android 8.1 Oreo ตั้งแต่แกะกล่อง

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและกำหนดการวางจำหน่ายเผยออกมาในตอนนี้แต่คาดว่าจะมีการเผยข้อมูลเพิ่มที่ที่งาน MWC 2018 ในบาร์เซโลน่าซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่