แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shopee ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว ‘Shopee Mall’ อย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ให้คุณได้พบกับสินค้าหลายพันรายการ จากแบรนด์ชั้นนำและผู้ค้ายอดนิยมของช้อปปี้ ช้อปปี้ มอลล์ เปิดโอกาสให้นักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ ลอรีอัล ยูนิลีเวอร์ หัวเว่ย เนสท์เล่ ฟิลิปส์ และอื่นๆ อีกมากมาย สินค้าทุกชิ้นในช้อปปี้ มอลล์มาพร้อมนโยบายการคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “หลังจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของช้อปปี้ ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ได้เดินหน้าก้าวสำคัญในการเปิดตัว ช้อปปี้ มอลล์ อย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจชาวไทย เช่นเดียวกับการต่อยอดความหลากหลายของสินค้าในช้อปปี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในไทยอย่างแท้จริง นับจากนี้เป็นต้นไป ช้อปปี้จะยังคงมุ่งมั่นในการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบสินค้าและบริการที่ครบถ้วนกว่าใคร ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งไปอีกขั้น และผลักดันการเติบโตของธุรกิจ อีคอมเมิร์ซประเทศไทยในระยะยาว”

ช้อปปี้ มอลล์ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับเหล่านักช้อปออนไลน์ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของสินค้า ซึ่งนับเป็นจุดสำคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์มออนไลน์ของผู้ใช้งาน การที่ช้อปปี้เปิดตัว ช้อปปี้ มอลล์ นี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทย ให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าจากเจ้าของแบรนด์โดยตรง นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับเทรนด์ที่แบรนด์ต่างๆ ก้าวสู่อีคอมเมิร์ซกันมากขึ้นเรื่อยๆ ช้อปปี้ มอลล์ จะช่วยมอบแพลตฟอร์มที่ครบวงจรให้แบรนด์สินค้าและร้านค้าปลีกชั้นนำต่างๆ ได้มีร้านค้าบนโลกออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถสร้างแบรนด์สินค้า และภาพลักษณ์ต่างๆ ผ่านทางแพลทฟอร์ม ช้อปปี้ มอลล์ ได้เป็นอย่างดี การเปิดตัวในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังพัฒนาแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์และการให้บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อตลาดอีคอมเมิร์ซที่เปลี่่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับความต้องการของนักช้อปอีกด้วย

ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ระดับพรีเมียม

สำหรับสินค้าในช้อปปี้ มอลล์ นักช้อปสามารถสังเกตได้จากแถบสีแดงที่มาพร้อมโลโก้ ช้อปปี้ มอลล์ เมื่อค้นหาสินค้าต่างๆ โดยช้อปปี้ยังการันตีประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับด้วยบริการดังต่อไปนี้

  • คืนเงิน/สินค้าภายใน 15 วัน - นักช้อปสามารถขอคืนเงิน หรือคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับสินค้าในช้อปปี้ มอลล์ ทุกรายการ
  • รับประกันของแท้ 100% - การันดีในเรื่องความน่าเชื่อถือของสินค้า หากนักช้อปได้รับสินค้าปลอมจากช้อปปี้ มอลล์ ทางช้อปปี้การันตีคืนเงินเป็น 2 เท่าของราคาสินค้า
  • ส่งฟรีทั่วไทย - ประหยัดยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับทุกคำสั่งซื้อที่มียอดครบ 200 บาทขึ้นไป

เตรียมช้อปหลากหลายดีลลดแลกแจกแถมสุดปัง ในช่วงเปิดตัวช้อปปี้ มอลล์อย่างเป็นทางการ
ตั้งแต่ 5 - 11 มีนาคมนี้ นักช้อปสามารถช้อปสะใจกับดีลสุดโดน ไม่ว่าจะเป็นแฟลชเซลส์ที่จัดเต็มตลอดทุกวัน ส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% โค้ดส่วนลดสุดเซอร์ไพรส์ตลอดช่วงแคมเปญ และเสริมด้วยส่วนลดเงินคืนช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 12% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนช้อปปี้

ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว ช้อปปี้ มอลล์อย่างเป็นทางการ ได้ที่ shopee.co.th/shopeemall
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่