แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FRESH'N REBEL ลำโพงน้องใหม่จากแดนกังหันลม เนเธอร์แลนด์ เปิดตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ให้กับวัยรุ่นที่รักเสียงเพลง มาพร้อมสีโทนพาสเทลให้เลือกมากมาย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความจำเจ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ และพลังเสียงที่แรงเกินตัว และด้วยขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก ทำให้ FRESH'N REBEL เป็นลำโพงที่เหมาะสุดๆทำหรับการพกพาไปเพื่อเดินทางท่องเที่ยวในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่พลาดในทุกปาร์ตี้

สำหรับเมืองไทย มีเข้ามาให้ทดลองกันถึงสองรุ่นด้วยกัน โดยประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆดังนี้

  • Rockbox Cube Fabriq Edition : ดีไซน์ ทรงลูกบากศ์ ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา โดดเด่นด้วยการดีไซน์แปลกแหวกแนว ที่มีความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน รวมไปถึงวัสดุคุณภาพสูงเป็นองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอเกรดพิเศษ และ Signature tag ป้ายโลโก้หนังที่เป็นเอกลักษณ์ ทางด้านคุณสมบัติสามารถเชื่อมต่อแบบบลูทูธ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแทบเล็ต ชาร์จแบตครั้งเดียวสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ ไปเที่ยวที่ไหนๆก็ไม่ ทำให้คุณพลาดเสียงดนตรี ราคา 990 บาท

  • Rockbox Brick Fabriq Edition : ลำโพงทรงสี่เหลี่ยมขนาดเหมาะมือ พี่ใหญ่ของ Rockbox ความน่าสนใจอยู่ที่พลังเสียงแบบเบสพาสซีฟ พร้อมด้วยไดร์เวอร์ ชั้นหนึ่งที่ให้พลังเสียงแบบทรงพลัง เชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ เล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีไฟ LED ที่แสดงสถานะของแบตเตอรี่ และความพิเศษสุดๆคือสามารถเป็น Powerbank ชาร์จแบตโทรศัพท์ได้ในตัว Rockbox Brick Fabriq Edition มาพร้อมปุ่มสัมผัสแบบ Blacklist ที่สามารถช่วยควบคุมความดังของเสียง และเปลี่ยนเพลงได้อย่างต่อเนื่องจากตัวลำโพงเอง ทั้งพกพาสะดวก ดีไซน์เก๋แถมยังเป็น powerbank อีก นับเป็นลำโพงที่เหมาะแก่การพกพาไปเที่ยวด้วยทุกที่จริงๆราคา 1,990 บาท

หากคุณกำลังมองหาลำโพงทางเลือกใหม่ ในราคาสมเหตุสมผล รวมไปถึงดีไซน์ที่มีความน่าสนใจ เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความขี้เล่น FRESH N REBEL ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความน่าสนใจไม่น้อย และสามารถที่จะสร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ อีกทั้งยังมีความสะดวกต่อการพกพาไปในทุกสถานที่ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการฟังเพลง รวมไปถึงสร้างปาร์ตี้ด้วยตัวคุณเองได้ทุกเวลาเมื่อคุณต้องการ พร้อมที่จะสร้างสีสันให้กับซัมเมอร์นี้แล้ว

FRESH'N REBEL ลำโพงน้องใหม่จากแดนกังหันลม เนเธอร์แลนด์ เข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับคอเพลงแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Studio 7, Siam Discovery, และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ www.ashop.asia

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่