แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การปรับให้ตรงตามความต้องการของผู้ชมแต่ละคนและการแนะนำรายการที่คุณจะชอบไม่ใช่เพียงฟีเจอร์เดียวบน Netflix ที่คุณจะได้สัมผัส แต่เป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่ Netflix มอบให้กับสมาชิกทุกคนด้วยการผสมผสานเนื้อหาที่น่าดึงดูดและเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ประสบการณ์บน Netflix ได้รับการออกแบบด้วยเป้าหมายหนึ่งเดียวนั่นคือ การทำให้สมาชิกทุกคนสามารถค้นพบและรับชมเนื้อหาต่างๆ ที่พวกเขาจะต้องตกหลุมรัก ได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และเรียบง่ายที่สุด

ในปลายปีพ.ศ. 2559 Netflix ได้เปิดตัวฟีเจอร์การแสดงตัวอย่างวิดีโอที่ได้รับการออกแบบสำหรับการรับชมทางทีวีเพื่อช่วยให้สมาชิกทุกคนสามารถรับชมได้มากขึ้นโดยไม่ต้องใช้เวลาค้นหารายการที่ต้องการเป็นเวลานาน ทำให้พวกเขาสามารถค้นพบเนื้อหาดีๆ ได้รวดเร็วกว่าที่เคยบน Netflix

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เราจะเปิดตัวฟีเจอร์การแสดงตัวอย่างวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือ (โมบาย พรีวิว) สำหรับการรับชม Netflix ผ่านสมาร์ทโฟน (เริ่มต้นด้วยระบบ iOS เป็นที่แรก และตามด้วยระบบแอนดรอยด์) ฟีเจอร์โมบาย พรีวิวได้รับการออกแบบเพื่อช่วยสมาชิกค้นหารายการที่น่าสนใจระหว่างที่พวกเขาเดินทางได้อย่างง่ายดาย ทำให้สมาชิกมีอีกหนึ่งช่องทางในการค้นพบเนื้อหาใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยบริการดังกล่าว

ฟีเจอร์การรับชมตัวอย่างดังกล่าวได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับโทรศัพท์มือถือ การรับชมตัวอย่างจะถูกแสดงในแนวตั้ง ทำให้สมาชิกสามารถรับชมได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่ต้องเอียงโทรศัพท์ไปมา และยิ่งNetflix เปิดตัวเนื้อหาใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ฟีเจอร์โมบาย พรีวิวจึงกลายเป็นวิธีที่สะดวกและสนุกสนานสำหรับสมาชิกในการรับชมเนื้อหาใหม่ๆ ได้ง่ายกว่าที่เคย

ฟีเจอร์โมบาย พรีวิวได้รับการปรับให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคนโดยอ้างอิงจากสิ่งที่สมาชิกเคยรับชมและชื่นชอบเช่นเดียวกับแถบแสดงรายการแนะนำ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถรับชมเนื้อหาใหม่ๆที่พวกเขาน่าจะชอบได้มากขึ้น โดยใช้เวลาค้นหาน้อยลง

ทีมงานฝ่ายโทรศัพท์มือถือของ Netflix ใช้เวลาร่วมปีเพื่อพัฒนาฟีเจอร์นี้ เราได้ทำการทดสอบหลายต่อหลายครั้งเพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าวิดีโอประเภทไหนจะน่าดึงดูดใจมากที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับประสบการณ์การใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีพื้นที่น้อยกว่าจอทีวีและสมาชิกมีแนวโน้มที่จะใช้หลายฟังก์ชั่นในขณะเดียวกันมากกว่า และท้ายที่สุดผลการทดสอบของเราระบุว่า ฟีเจอร์โมบาย พรีวิวช่วยเพิ่มจำนวนการรับชมและช่วยให้สมาชิกค้นหาเรื่องที่น่าสนใจเพื่อรับชมได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.netflix.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่