สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเมื่อวาน OPPO ได้ปล่อยทีเซอร์รุ่น F7 พร้อมคอนเฟิร์มเปิดตัววันที่ 26 มีนาคมศกนี้ ชูจุดเด่นหน้าจอขนาดใหญ่ มีดีไซน์สวย และกล้องหน้าความละเอียดสูง 25MP กับระบบ AI ช่วยให้การเซลฟี่มีความเป็นธรรมชาติสวยงาม ล่าสุดยังได้ปล่อยทีเซอร์รุ่น R15 มาอีกด้วยแน่นอนว่าก็เป็นรุ่นที่รอคอยกัน เพราะดูเหมือนว่าจะมีเฉดสีใหม่คือสีม่วง หรือ Starry Violet กับอีกสองเฉดสี สีดำและสีแดงที่ได้ออกแบบให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วยกระจกหลังแบบ 3 มิติจึงเงาสะท้อนแสงมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีรอยบากที่หน้าจอเล็กน้อย มาพร้อมอัตราส่วน 19:9 แบบ AMOLED ขนาด 6.28 นิ้ว ความละเอียด 2280 x 1080 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Color OS 5.0 บนพื้นฐานของ  Android 8.1 ส่วนหน่วยประมวลผลมีสองโมเดลคือ Mediatek Helio P60 / Snapdragon 660, กับ RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB ด้านหลังมีกล้องคู่ ส่วนด้านหน้ากล้องเซลฟี่ความละเอียด 20 ล้านพิกเวล รูรับแสง f/2.0 พร้อมระบบ AI

สำหรับวันเวลาเปิดตัวรอติดตามได้เร็วๆ นี้ แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือต้องลุ้นว่าจะทำตลาดในไทยหรือไม่ เพราะดูสเปกแบบผิวเผิน ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่ต้องจับตามอง และหากเฉดสีม่วงเผยโฉมจริงสาวๆ ก็อยากมีไว้ในครอบครองแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่