หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit เผยโฉม Versa นาฬิกา smartwatch รุ่นที่สองของค่ายโดยรุ่นนี้ยังคงใช้งานแพลตฟอร์ม Fitbit OS 2.0 เช่นเดียวกันกับรุ่น Fitbit Ionic แต่มีราคาเปิดตัวถูกกว่าประมาณ 3,000 บาทซึ่งดีไซน์ของตัวเรือนที่โค้งมนมากขึ้นชวนให้นึกถึง smartwatch รุ่น Pebble Time Steel ในอดีต (Fitbit เข้าซื้อกิจการของ Pebble เมื่อปี ค.ศ. 2016)

Fitbit Versa มีแบตเตอรี่ในตัวที่ผู้ผลิตยืนยันว่าสามารถเปิดใช้งานได้นาน 4 วันและใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่เต็มความจุ มาพร้อมหน้าจอสีระบบทัชสกรีนที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 1,000nits เพื่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้า ความแตกต่างสำคัญของ Fitbit Versa คือไม่มี GPS ในตัวเหมือนอย่างที่มีในรุ่น Fitbit Ionic

Fitbit Versa มีคุณสมบัติกันน้ำได้ลึก 50 เมตร สำหรับการสวมใส่ขณะว่ายน้ำ มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจเช่นเดียวกับรุ่น Fitbit Ionic และมีโหมดออกกำลังกาย 15+ Exercise Modes โดยผู้ใช้งานจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและการฟิตเนสประจำทุกสัปดาห์

Fitbit Versa สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth LE โดยบริเวณหน้าปัดสามารถแสดงผลการแจ้งเตือนต่าง ๆ ส่วนภายในมีพื้นที่เก็บข้อมูลในตัวที่ช่วยให้บันทึกเพลงกว่า 300 เพลงผ่าน Deezer (ในสหรัฐฯ และยุโรป)

สำหรับผู้ใช้งานในยุโรปจะได้ใช้ฟีเจอร์ Fitbit Pay หรือการแตะนาฬิกาเพื่อชำระเงิน แต่ในสหรัฐฯ จะเป็นรุ่น Fitbit Versa Special Edition ที่เพิ่มชิป NFC เข้ามาเพื่อการใช้งานฟีเจอร์ Fitbit Pay

ผู้ที่สนใจ Fitbit Versa สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน Fitbit Shop หรือร้านค้าออนไลน์ Amazon, Best Buy, Target โดยจะเริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

Fitbit Versa มีราคาเริ่มต้นที่ $200 (ประมาณ 6,240 บาท) ส่วนอุปกรณ์เสริมอย่างสายนาฬิกามีราคาตั้งแต่ $30 (935 บาท) สำหรับวัสดุซิลิโคนไปจนถึง $100 (ประมาณ 3,120 บาท) สำหรับวัสดุไนลอนถัก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่