โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไมโครซอฟท์ ประกาศขยายตลาดอุปกรณ์ Surface ในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้มีศักยภาพในการทำงานมากขึ้นด้วยสุดยอดอุปกรณ์บนแพลตฟอร์ม Windows

เพิ่มดีไวซ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น Surface Book 2 และ Surface Laptop รวมถึง Surface Pro มีจำหน่ายแล้วที่บานาน่า ไอที ไอทีซิตี้ พาวเวอร์บาย พาวเวอร์ มอลล์ และ เจไอบี ออนไลน์ โดย มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นในอุปกรณ์ของไมโครซอฟท์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ บน Windows 10 เวอร์ชั่นอัปเดทล่าสุด ซึ่งก็คือ Fall Creators Update และยังจะช่วยเป็นแรงสำคัญให้ทุกคนในการสร้างสรรค์งานอย่างมีประสิทธิภาพ

“ตั้งแต่เปิดตัว Surface Pro ในประเทศไทย เราก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคว่าพวกเขามองหาอุปกรณ์ Windows ในรูปแบบอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของเขา และวันนี้ เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ขยายตลาดผลิตภัณฑ์ Surface อีกหลายรุ่นเข้ามาในประเทศไทย เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ในการใช้งานอันทรงพลังและสะดวกสบายในการพกพา ซึ่งจะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนและทุกองค์กรสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกว่าไปอีกระดับ” นางชนิกานต์ โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

“ในยุคที่ดิจิทัลเริ่มมีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจมากขึ้น เรามองเห็นโอกาสในการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กร ซึ่งการที่จะพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลนั้น เราจำเป็นต้องสนับสนุนทีมงานให้คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีก่อน เราจึงสนับสนุนการทำงานแบบ BYOD (Bring Your Own Device) ให้พนักงานสามารถนำอุปกรณ์ส่วนตัวมาทำงานได้ โดยบริษัทเป็นผู้ช่วยเลือกอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การทำงานได้มากที่สุด ทั้งในด้านความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพ ปัจจุบันพนักงานของเราใช้ Surface แล้วมากกว่า 70 เครื่อง ซึ่งเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกการทำงานแบบโมบิลิตี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายและมีสไตล์ Surface ไม่เพียงแต่ใช้งานง่าย พกพาสะดวก แต่ยังช่วยเสริมบุคลิกของพนักงานเราให้ดูสมาร์ทขึ้นยามพกพา และไม่จำเป็นต้องพกอุปกรณ์หลายอย่างอีกต่อไป” นายวุฒิชัย เจริญผล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ไอที “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย (จำกัด) มหาชน

Surface สำหรับทุกคน

Surface Book 2 : อุปกรณ์ Surface ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด

ลดความต่างระหว่างคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและแล็ปท็อปด้วย Surface Book 2 ที่โดดเด่นด้วยซีพียูรุ่นล่าสุด Intel® Core™ เจเนอเรชั่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟฟิก NVIDIA GeForce GPUs ทำให้ Surface Book 2 ทรงพลังมากกว่ารุ่นเดิมถึง 5 เท่า

สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งานอุปกรณ์ ด้วย Surface Book 2 นั้นรองรับการใช้งานถึง 4 โหมด คือ Studio Mode, Laptop Mode, View Mode หรือแม้แต่ Tablet Mode ที่ใช้งานง่ายๆ เพียงถอดหน้าจอออก

Surface Book 2 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว ที่ให้พลังงานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดใช้งานซอฟต์แวร์ เช่น Adobe Creative Cloud และ Autodesk ไปจนถึงการเล่นเกม อย่าง Forza Motorsport 7 หรือ Gears of War ที่ความละเอียด 1080p และการแสดงผล 60fps ที่สลับใช้งานได้ทั้งการทำงานและเล่นเกมได้อย่างไม่สะดุด

Surface laptop: ประสิทธิภาพพร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์

Surface Laptop ยกระดับความสามารถและการออกแบบ มาในอุปกรณ์ฝาพับที่ดูหรูหราทันสมัย ได้รับการพัฒนามาให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดเครื่อง เหนือชั้นกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ด้วยซีพียู Intel® Core™ เจนเนอเรชันที่ 7 พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 14.5 ชั่วโมง ยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม และบางเพียง 14.5 มิลลิเมตร ทำให้ Surface Laptop เข้ากับกระเป๋าใบโปรดของคุณและพกพาสะดวกได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ Surface Laptop ยังเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากวัสดุสุดหรูอย่าง Alcantara® พร้อมปุ่มที่ตอบสนองรวดเร็วและเงียบ แทร็กแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง และที่พักข้อมือเพื่อความนุ่มสบายขณะพิมพ์

Surface Laptop มาพร้อมกับ Windows 10 S ประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์ม Windows ที่ผสมผสานความปลอดภัยและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยให้ตัวเครื่องพร้อมใช้งานหลังเปิดเครื่องในไม่กี่วินาทีด้วยเทคโนโลยี InstantOn และตอบสนองเร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบเต็มสมรรถนะ

ราคา และ สถานที่จำหน่าย

Surface Book 2 และ Surface Laptop มีจำหน่ายแล้วที่บานาน่า ไอที ไอทีซิตี้ พาวเวอร์บาย พาวเวอร์ มอลล์ และ เจไอบี ออนไลน์

ราคาขายปลีกแนะนำสำหรับอุปกรณ์ทุกรุ่น มีดังนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่