แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นสุดการรอคอยกับ บริษัทฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อการเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านแสงสว่างด้วยการเปิดตัว หลอดไฟแอลอีดี ฟิลิปส์ ฮิว (Philips Hue) อย่างเป็นทางการกับแก็ดเจ็ตที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลของคนยุคใหม่ ด้วยความสามารถในการปรับเปลี่ยนสีได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี ควบคุมได้ง่ายผ่านอินเตอร์เน็ตด้วยแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน โดยฟิลิปส์ได้เปิดตัวระบบหลอดไฟอัจฉริยะ และทดลองคุณสมบัติพิเศษดังกล่าวภายในงาน “Play with Light เล่นกับไฟ” ณ ฮิว คอร์เนอร์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านแสงสว่าง ที่มีเป้าหมายหลักในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน เราได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์แอลอีดีของเราให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และเติมเต็มความต้องการของคนยุคดิจิทัลที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิต ด้วยการนำเทคโนโลยีไอโอที มาช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย อีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่มากขึ้น เราให้ความสำคัญกับคุณภาพของประสบการณ์การใช้งานในทุกมิติยกระดับจากห้องธรรมดาสู่ความสนุกและความบันเทิงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์แสงที่มีคุณภาพดีและเหมาะสมที่สุดจากเรา”

หลอดไฟแอลอีดี ฟิลิปส์ ฮิว นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เป็นเพียงหลอดไฟที่ให้แค่แสงสว่างอีกต่อไป แต่ยังเป็นทั้งแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยความสามารถพิเศษเปลี่ยนสีไฟได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี โดยผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของหลอดไฟแต่ละดวงผ่านแอพพลิเคชั่น Philips Hue บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งเวลาเปิดปิด ปรับระดับความเข้ม ตั้งค่าสีและส่วนผสมของสีสัน เพื่อให้สอดคล้องกับอารมณ์ นอกจากนี้ หลอดไฟแอลอีดี ฟิลิปส์ ฮิว ยังสามารถสั่งการผ่านคำสั่งเสียง เพียงตั้งค่า
พรีเซทที่เรียกว่า “ซีน (scene)” ล่วงหน้าเพื่อเรียกใช้การตั้งค่าที่ใช้บ่อยได้ทันทีและเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสด้านความบันเทิง ฟิลิปส์ ฮิว ยังสามารถทำงานเชื่อมต่อกับ Hue Camera* แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการชมภาพยนต์ให้มีมิติ รวมไปถึงการสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ให้ครึกครื้นไปตามอารมณ์ของเพลงด้วยแอพพลิเคชั่น Hue Disco* (*Third Party Paid App)
ฟิลิปส์ ฮิว ระบบหลอดไฟอัจฉริยะ ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อสร้างความสนุกและความบันเทิงทั้งด้าน “ดูหนัง / เล่นเกมส์ / ปาร์ตี้” ผ่านการใช้งานจาก 3 ผลิตภัณท์หลัก ได้แก่

  • Philips Hue Bulb - หลอดไฟเปลี่ยนสีอัจฉริยะ ให้คุณปรับแต่งแสงไฟตามสไตล์ของบ้านหรือห้องได้อย่างใจนึก สามารถใช้ได้กับโคมดาวน์ไลท์และโคมไฟทั่วไปที่ใช้ขั้ว E27

  • Philips Hue LightStrip Plus - ไฟเส้นเปลี่ยนสีอัจฉริยะ ความยาว 2 เมตร สามารถดัดเปลี่ยนรูปร่างให้โค้งงอตามพื้นผิว และใช้เทปกาวติดที่ด้านหลังเพื่อยึดเข้ากับกำแพงอาคาร เฟอร์นิเจอร์ ใต้บาร์ รวมถึงซอกแคบๆบนเพดานได้อย่างง่ายดาย สร้างสีสันให้ห้องได้มากกว่าล้านแบบ สามารถต่อเพิ่มได้ด้วย Hue Lightstrip Extention ความยาว 1 เมตร ต่อได้สูงสุด 10 เมตร

  • Philips Hue Go – โคมไฟเปลี่ยนสีอัจฉริยะไร้สาย พกพาไปได้ทุกที่ โดยแบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 3 ชั่วโมงติดต่อกัน

ฟิลิปส์ ฮิว จะเนรมิตห้องธรรมดาๆ ให้กลายเป็นพื้นที่ปาร์ตี้สุดสัปดาห์ พื้นที่เชียร์บอลสุดมันส์ กับเพื่อนๆ มื้อค่ำแสนโรแมนติก หรือจะเนรมิตห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นโรงหนังขนาดย่อมไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ตอบสนองความต้องการของหนุ่มสาว และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban Lifes

ฟิลิปส์ ฮิว สามารถควบคุมผ่านอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ โดยทำงานร่วมกับ Amazon Alexa, Apple HomeKit, Google Home, IFTTT, Logitech, Nest, SmartThings, XFINITY Home และอื่นๆ ช่วยให้คุณเข้าถึงระบบควบคุมฮิวได้ง่ายขึ้น http://bit.ly/HUE_Products

 

  • พบกับลิปส์ ฮิว ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายทั้ง 22 สาขา และ online shopping ดังนี้
    iStudio 6 สาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน / เซ็นทรัลเวิลด์ / สีลมคอมเพล็กซ์ / เซ็นทรัล แอมบาสซี่ / เซ็นทรัล พระราม 3 / Ai Store สยามดิสคัฟเวอรี่
  • Studio7 6 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท / เซ็นทรัลภูเก็ต / เซ็นทรัลบางนา / เซ็นทรัลพัทยา / เซ็นทรัลลาดพร้าว / เซ็นทรัลดอยสะเก็ด
  • .Life 8 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน / เซ็นทรัลเวิลด์ / เซ็นทรัลพระราม 9 / เมก้าบางนา / พรอมมานา / เซ็นทรัลปิ่นเกล้า / เซ็นทรัลเวสต์เกต / เซ็ลทรัลอีสต์วิลล์
  • บุญถาวร 2 สาขา ได้แก่ รัชดา / เกษตรนวมินทร์
  • Lazada http://bit.ly/HUE_Products 

ติดตามข้อมูลอัพเดทของฟิลิปส์ ฮิว (Philips Hue) ได้ที่ https://www.facebook.com/PhilipsLightingThailand และ https://www2.meethue.com/en-us 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่