แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

STM Goods Thailand เปิดตัว Element Case Katana เคสตัวทอปสำหรับไอโฟน 7 /7+ หรูหราโดดเด่นสะดุดตาด้วยตัวเคสที่ผลิตจากไม้วอลนัทเนื้อแข็งที่มีความทนทานและสวยงาม และเป็นไม้ชนิดเดียวกับที่นิยมนำมาใช้ผลิตด้ามปืน อีลีเม้นท์เคส รุ่นกาตานา ผลิตด้วยเครื่องจักรCNC แมชชีน อลูมิเนียม ที่ให้ความแม่นยำถูกต้องทุกสัดส่วนและใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติคงทนต่อการบิด งอ แตกหัก จึงป้องกันการกระแทกได้ดีเยี่ยม

ได้แก่ คาร์บอนไฟเบอร์เกรดกองทัพอากาศ กรอบด้านหน้าประกอบจากสแตนเลส สตีล 304 ชิ้นเดียวที่ทนต่อการกัดกร่อน ใช้สกรูสแตนเลสสตีลถึง 8 ตัว เพื่อยึดกรอบและตัวเคสเข้าด้วยกัน เคลือบ PVD สีทองชมพูเพื่อให้ดูหรูหรายิ่งขึ้นและป้องกันรอยขีดข่วน และยังใช้วัสดุเสริมยางยืดเพื่อการยึดเกาะของเครื่องไอโฟนกับเคสได้แน่นหนายิ่งขึ้น และมั่นใจได้ในความแกร่งโดยผ่านการทดสอบการกันกระแทกระดับการใช้งานในกองทัพ

Element Case Kanata สำหรับ ไอโฟน 7 /7+ วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ iStudio, iBeat, Loft, BE Trend และ Jaymart ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.facebook.com/stmbagsthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่