แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เบลคิน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนเกรดพรีเมี่ยม นำเสนอเพาเวอร์แบงก์พลังสูง ด้วยดีไซน์สุดหรูจากแคลิฟอร์เนียเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชีวิตติดสมาร์ทโฟน หรือจำเป็นต้องชาร์จไฟเครื่องตลอดเวลาเพื่อการติดต่อธุรกิจที่ไม่ขาดตอนแล้วล่ะก็ เพาเวอร์แบงก์ความจุสูงที่เชื่อใจได้สักเครื่องถือเป็นไอเท็มคู่ใจที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แม้ในปัจจุบันจะมีเพาเวอร์แบงก์วางขายมากมายในท้องตลาด แต่ถ้าคุณลงทุนซื้อสมาร์ทโฟนดีๆ สักเครื่องแล้ว คุณก็ควรใช้เพาเวอร์แบงก์คุณภาพดีที่จะไม่สร้างความเสียหายให้กับสมาร์ทโฟนของคุณด้วย!

เบลคิน ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนยอดนิยมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมเกรดพรีเมี่ยมที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน รวมถึงเพาเวอร์แบงก์คุณภาพสูง โดยอุปกรณ์ของเบลคินได้รับการออกแบบรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา และดำเนินการผลิตโดยโรงงานของบริษัท ทำให้ทีมงานสามารถควบคุมคุณภาพของอุปกรณ์ทุกชิ้นให้มีคุณภาพ มีงานประกอบที่แน่นหนา สวยงาม และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานได้อย่างสมบูรณ์แบบ อุปกรณ์ของเบลคินยังมีระบบการทำงานใหม่ล่าสุดที่เน้นความปลอดภัยขั้นสูง เพื่อปกป้องและช่วยยืดอายุสมาร์ทโฟนของคุณให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

“แบตเตอรี่สำรองทุกชิ้นของเบลคินมอบการรับประกัน 2 ปี พร้อมวงเงินรับประกัน อุปกรณ์ต่อพ่วงจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุด”

เพาเวอร์แบงก์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก Belkin’s Pocket Power 15K Power Bank (หรือ Portable Charger)

ชาร์จไฟอุปกรณ์ได้ทุกที่

คุณสามารถชาร์จไฟอุปกรณ์พกพาได้ตลอดเวลาด้วยเพาเวอร์แบงก์จากเบลคินที่พกพาง่ายแม้ใส่ในกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าถือ ด้วยความจุไฟถึง 15,000 mAh จึงชาร์จสมาร์ทโฟนได้ถึง 5 ครั้ง* ทำให้ Pocket Power 15K เป็นแบตเตอรี่สำรองความจุสูงที่ดีที่สุดในคลาสเดียวกัน พอร์ตแบบ USB-A จำนวน 2 พอร์ตจ่ายไฟรวมสูงสุด 3.4A ทำให้สามารถชาร์จได้เร็วและปลอดภัยกับอุปกรณ์ทุกชนิด ทั้งสมาร์ทโฟน, สมาร์ทวอทช์, สายรัดข้อมือออกกำลังกาย, หูฟัง, ลำโพง, กล้องแอคชั่น และอื่นๆ ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถประจุไฟเก็บในเพาเวอร์แบงก์ได้อย่างรวดเร็วผ่านพอร์ตไมโครยูเอสบีที่รองรับการจ่ายไฟเข้าขนาด 5V 2.0A จำนวน 1 พอร์ต คุณจึงพร้อมโลดแล่นในทุกจังหวะของชีวิต

คุณภาพที่แตกต่างของเบลคิน

เบลคินคือผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมมานานกว่า 30 ปี มอบความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อเกิดความร้อนสูงหรือกระแสไฟกระชาก นำเสนอเทคโนโลยีการชาร์จไฟอันล้ำสมัยที่มอบความจุไฟมากกว่าภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย

“เบลคิน นำเสนอแก็ดเจ็ทและอุปกรณ์เสริมชั้นเลิศสู่ตลาดไอที ซึ่งได้รับการยกย่องจาก Digital Trends, iPhone Life Magazine, MacRumors, Reviewed.com, TWICE และ TechRadar”

ชาร์จไฟได้หลายครั้ง

ด้วยความจุถึง 15,000 mAh ทำให้สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้ถึง 5 ครั้ง* ให้คุณโทรคุยต่อเนื่องนานขึ้นถึง 43 ชั่วโมงหรือท่องเว็บไซต์ได้กว่า 34 ชั่วโมง* คุณจะหมดกังวลเรื่องการหาปลั๊กไฟ เมื่อพกเพาเวอร์แบงก์คุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณชาร์จไฟอุปกรณ์เครื่องโปรดได้ตลอดทั้งวัน
* ทดสอบกับ iPhone 7 ด้วยระบบปฏิบัติการ iOS 10

ดีไซน์หรูหรามีระดับ

ด้วยการใช้ส่วนประกอบน้ำหนักเบาทำให้เพาเวอร์แบงก์สามารถเดินทางไปกับคุณได้ในทุกที่โดยไม่รู้สึกเกะกะ วัสดุทำจากพลาสติกเกรดดีที่ให้ความแข็งแรงทนทานช่วยปกป้องแผงวงจรภายในให้ปลอดภัยไม่ว่าจะเก็บในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อ ส่วนเซลล์แบตเตอรี่เลือกใช้โพลีเมอร์กำลังสูงแทนเซลล์แบบเดิมที่มีน้ำหนักมาก ทำให้ Pocket Power 15K สามารถพกพาได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ชาร์จไฟพร้อมกันด้วย 2 หัวชาร์จ

หัวชาร์จแบบ USB สองพอร์ตให้คุณชาร์จไฟได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน คุณจึงไม่ต้องเลือกว่าจะชาร์จสมาร์โฟนหรือแท็บเล็ต กล้องถ่ายรูปหรือลำโพงทีละเครื่อง แต่ให้คุณชาร์จได้ทุกอุปกรณ์พร้อมกันตามต้องการ

มอบความปลอดภัยถึง 3 ต่อ

Pocket Power 15K มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับทั้งความร้อน กระแสไฟ และวงจรไฟฟ้า ทำให้แบตเตอรี่ไม่เกิดความร้อนสูงหรือไฟกระชาก ในกรณีที่เกิดความร้อนสูง กระแสไฟกระชาก หรือวงจรทำงานผิดปกติ เครื่องจะตัดการทำงานโดยอัตโนมัติในทันที เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณให้ปลอดภัยจากความเสียหาย พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมวงเงินรับประกันอุปกรณ์ต่อพ่วงสูงสุด 80,000

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่