ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าปล่อยให้สาวกรอคอยกันอย่างไรจุดหมายกันมาสักพักใหญ่กับการอัพเดตเป็นระบบปฏิบัติ Android 8.0 Oreo แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผู้ที่ใช้ Huawei P10 และ P10 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากปีที่แล้วว่าทางบริษัทได้ทำการปล่อยเฟิร์มแวร์อัปเดตออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

 

จาก Facebook อย่างเป็นทางการของ Huawei ประเทศฟิลิปปินส์ ได้เผยถึงคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการอัปเดต Android 8.0 Oreo พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "Update your Huawei P10 and P10 Plus today" หรือ "อัปเดต Huawei P10 และ P10 Plus ได้แล้ววันนี้"

โดยการเปลี่ยนแปลงซอร์ฟแวร์ภายในของทั้ง 2 รุ่นนี้ จะได้รับ Android 8.0 Oreo ที่ครอบทับด้วย EMUI 8.0 รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น โหมด Picture-in-Picture, การแจ้งเตือนแบบใหม่, การเพิ่มประสิทธิภาพ AI และ UI ที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เป็นต้น

 

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ใช้ P10 และ P10 Plus อยู่ ก็อาจจะยังไม่ได้รับการอัปเดตในทันที (สำหรับบางคน) แต่สำหรับผู้ใช้งานที่ได้รับการแจ้งเตือนให้อัปเดตแล้ว ก็ต้องเตรียมเครื่องให้มีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 3GB และมีเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่มากกว่า 30% (แนะนำให้ชาร์จขณะอัปเดต) จากนั้นก็สามารถดาวน์โหลดผ่าน OTA ได้ทันที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่