ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vertiv หรือชื่อเดิมคือ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ Liebert® ITA2 เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นล่าสุด พร้อมโซลูชั่นส์ที่แข็งแกร่งทนทานสูงและทรงประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับแอพพลิเคชั่นหลากหลายทั้งด้านไอทีและอุตสาหกรรมอื่นๆ โดย Liebert ITA2 มาในรุ่น 5-10kVA และ 16-20kVA เพื่อวางจำหน่ายทั่วเอเชีย รวมทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในเดือนเมษายนนี้

เทคโนโลยีและวิศวกรรมที่มาพร้อมกับ Liebert ITA2 สามารถป้องกันระบบไฟฟ้าได้อย่างครอบคลุมด้วยต้นทุนที่ต่ำลง โซลูชั่นส์ดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบภายใต้ทุกสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและผันผวน ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความคงทนต่อทั้งอุณหภูมิที่สูงและต่ำ นอกจากนี้ Liebert ITA2 ยังมีคุณสมบัติทนทานกับพื้นที่ที่มีฝุ่นละอองและความชื้น รวมทั้งได้รับการรับรองความสามารถในการรับแรงกระแทกและต้านทานการสั่นสะเทือนสูง

ความทนทานของ Liebert ITA2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในเครือข่ายรอบข้างไม่ว่าจะเป็นสำนักงานย่อยของธนาคาร โรงพยาบาล หรือสาขาร้านค้าปลีก รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น โรงงานผลิต โครงข่ายรถไฟและการเดินเรือที่จำเป็นต้องมีการป้องกันพลังงานไฟฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความพร้อมและการใช้งานสูงสุด

แอนดี้ หลิว ผู้อำนวยการ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ยูพีเอสขนาดเล็กและไมโครและโซลูชั่นส์แบบครบวงจรของ เวอร์ทีฟ ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "เวอร์ทีฟ เข้าใจดีว่า ปัจจุบันลูกค้ามองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าแค่การป้องกันระบบพลังงานไฟฟ้าขั้นพื้นฐาน แต่ต้องสามารถปกป้องระบบหลักที่เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจด้วย อีกทั้งเรียกร้องให้มีโซลูชั่นส์ที่ช่วยให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่องเมื่อต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมที่ผันผวนรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลายพื้นที่ของภูมิภาคเอเชีย ที่มีสภาพอุณหภูมิที่สูง เพิ่มอัตราเสี่ยงต่อภาวะหยุดชะงักสูง อุปกรณ์ Liebert ITA2 ได้รับการพัฒนาและออกแบบให้ตอบโจทย์โดยคำนึงถึงความทนทานและมีขนาดเล็ก”

Liebert ITA2 เป็นยูพีเอสโซลูชั่นส์แบบดิจิทัลที่มีการแปลงข้อมูลแบบคู่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดถึง 96.3 เปอร์เซ็นต์ เหมาะกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่หลากหลาย ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก โดยมีเพาเวอร์แฟคเตอร์ (Power Factor (PF)) ที่ 1.0 ให้พลังงานมากกว่าโซลูชั่นส์มาตรฐานของยูพีเอสทั่วไป อีกทั้งการออกแบบที่กะทัดรัดช่วยให้สามารถผนวกเข้ากับอุปกรณ์และระบบไอทีต่างๆ ได้อย่างลงตัว และยังมีการบูรณาการเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยและระบบแจ้งเตือนผู้ปฏิบัติงานในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เพื่อให้สามารถตอบสนองได้ทันท่วงที

“Liebert ITA2 เป็นหนึ่งในไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่มเข้าในพอร์ตโฟลิโอของเวอร์ทีฟเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นทางด้านสมรรถภภาพและประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้สำหรับแอพพลิเคชั่นด้านไอทีและทุกภาคอุตสาหกรรมในตลาดภูมิภาคเอเชีย” มร. จี โฮ หลิง รองประธาน ฝ่ายผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นส์ และการตลาด เวอร์ทีฟ ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Liebert ITA2 และโซลูชั่นส์ป้องกันระบบไฟฟ้าอื่นๆ จากเวอร์ทีฟ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.vertivco.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่