สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi แนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่สำหรับโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Mi Mix 2s ที่จะเปิดตัวออกมาสัปดาห์หน้าโดยล่าสุดมีการเผยภาพทีเซอร์ที่เป็นรูปของ Wu Yufan หรือ Kris Wu นักร้อง-นักแสดงชื่อดังชาวแคนาดาเชื้อสายจีนผู้เป็นอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง EXO ของเกาหลีใต้กำลังถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้โดยหันตัวเครื่องด้านหน้าออกมาบอกใบ้ว่ากล้องหน้าไม่ได้อยู่ที่มุมขวาบนตามข่าวลือในอินเทอร์เน็ตแต่จะถูกจัดวางอยู่บริเวณมุมใดมุมหนึ่งของขอบหน้าจอด้านล่างแทน

ขอบหน้าจอด้านล่างในภาพทีเซอร์ Mi Mix 2s มีความหนากว่าด้านอื่น ๆ ที่เหลือดังนั้นจึงสามารถยืนยันว่าดีไซน์ตัวเครื่องด้านหน้าของรุ่นนี้จะยังคงคล้ายกับรุ่น Mi Mix 2 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปี ค.ศ. 2017

ในเวลาใกล้เคียงกันกับที่ภาพทีเซอร์ถูกปล่อยออกมา Lei Jun ซีอีโอ Xiaomi ก็โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย Weibo เพื่อยืนยันว่ากำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi Mix 2s จะมีขึ้นในเซี่ยงไฮ้ วันที่ 27 มีนาคม ค.ศ. 2018 โดยจะมีการสุ่มแจกตั๋วเครื่องบินไปปารีสให้แก่ผู้เข้าร่วมงานจำนวน 10 ที่นั่งเพื่อเยี่ยมชม Centre Pompidou ในประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

Xiaomi Mi Mix 2s จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตรุ่นท็อป Snapdragon 845 โดยภาพหลุดสติกเกอร์ติดกล่องยังยืนยันเพิ่มเติมอีกว่ารุ่นนี้จะมาพร้อม RAM 8GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 256GB

รายละเอียดเต็ม ๆ ติดตามได้ในวันที่ 27 มีนาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่