แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไพโอเนียร์ (Pioneer) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ในการบุกเบิกเทคโนโลยีออปติคัลดิสก์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำหรับรถยนต์ และอุปกรณ์สำหรับตลาดอุตสาหกรรม ได้ก้าวเข้าสู่ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งให้ความสำคัญและทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ไพโอเนียร์ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรแก่ผู้บริโภคผ่านเทคโนโลยการผลิตที่มีคุณภาพและการจัดการที่มีประสิทธิภาพสูง ล่าสุด ไพโอเนียร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB Type-C ซีรี่ส์ใหม่ ที่มาพร้อมกับDocking Station, Multiport Adaptor, SSD แบบพกพา และอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมยังรองรับการใช้งาน IoT และการเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

Docking Station – อุปกรณ์ที่ช่วยให้สามารถสร้างเวิร์กสเตชั่นส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพสูง ออกแบบเรียบง่าย สะดวก เหมาะกับการใช้งานและเข้ากันกับเครื่อง MacBook และคอมพิวเตอร์ทีมีพอร์ต Thunderbolt™ เชื่อมต่อด้วยสายเคเบิล USB-C เพียงเส้นเดียวเท่านั้นก็สามารถที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมทั้งหมด เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน ทั้งยังรองรับการแสดงผลแบบ dual-screen ของ Windows ซึ่งมีความสามารถในการขยายเอาต์พุต A/V ที่สมบูรณ์แบบ ใช้งานง่ายและชาร์จอุปกรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นและเป็นประโยชน์อย่างมาก

Multiport Adaptor – เสมือนเลขานุการส่วนตัวสำหรับนักธุรกิจ รองรับการแสดงผลในระดับ 4K ผ่านทางพอร์ต HDMI เพื่อให้ได้ภาพที่มีขนาดใหญ่และคมชัด สามารถใช้ชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆ มีช่องสำหรับอ่าน SD Card และยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์เพิ่มจำนวนพอร์ต USB อีกด้วย สำรหับตัวอะแดปเตอร์ทำจากวัสดุผสม ใช้สีดำที่มีดีไซน์ มีขนาดกะทัดรัดช่วยให้คุณสามารถพกพาได้ทุกที่

สำหรับ External SSD – อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาคู่ควรกับกระเป๋าของคุณ ใช้อินเทอร์เฟซความเร็วสูง USB-C Gen 2 ที่มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 480MB/s มีประสิทธิภาพและทนต่อการสั่นสะเทือน รองรับกับเครือง Mac และ Windows ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์สะดวก เป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดบาง กะทัดรัด พกพาได้ทุกที่ ด้วยมาตรฐานและความนิยมของผลิตภัณฑ์ที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer-iot.com และสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.lazada.co.th/shop/pro-storage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่