แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Logitech บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนเปิดตัว Logitech Rugged Combo 2 และ Logitech Crayon Digital Pencil อุปกรณ์เสริม 2 รุ่นใหม่สำหรับใช้งานร่วมกับ Apple iPad รุ่น 9.7 นิ้ว ใหม่ (iPad 9.7 นิ้ว รุ่นปี ค.ศ. 2018)

Logitech Rugged Combo 2

เคสพร้อมคีย์บอร์ดในตัวที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นนักศึกษา ผู้บริหารงานและผู้เชี่ยวชาญด้านไอที มีโครงสร้างการออกแบบที่ทนทานสามารถป้องกันรอยขีดข่วนและรับแรงกระแทกได้ที่ความสูงสูงสุด 4 ฟุต ที่ด้านข้างมีช่องใส่ปากกาสไตลัสสำหรับใช้งานร่วมกับ Logitech Crayon หรือ Apple Pencil

เคสคีย์บอร์ดรุ่นนี้มีปุ่มกดที่เน้นความเงียบขณะกดสัมผัสเพื่อป้องกันการรบกวนผู้อื่น สามารถจับคู่กับ iPad อัตโนมัติด้วยการกดปุ่มคีย์ลัดเพียงครั้งเดียวและยังมีคีย์ลัดที่ช่วยให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นพื้นฐาน เช่น การเปิดไดรฟ์เก็บข้อมูล การควบคุมไฟล์มีเดีย การสั่งพิมพ์ข้อมูลบนหน้าจอ เป็นต้น

นอกเหนือจากความทนทานแล้วขั้วต่อของเคสคีย์บอร์ดรุ่นนี้ยังมีขาตั้งปรับความสูงได้สำหรับการใช้งาน 4 รูปแบบ ได้แก่ โหมดพิมพ์จดบันทึก โหมดดูวิดีโอและใช้งานแอพ โหมดโน็ตบุ๊คสำหรับการเขียนด้วยปากกาสไตลัสและโหมดท่องเที่ยวสำหรับการพกพา

Logitech Crayon Digital Pencil

ปากกาสไตลัสดิจิตอลรุ่นแรกที่ Logitech ออกแบบมาเพื่อใช้งานบน iPad รุ่นใหม่ มีความแม่นยำในระดับ sub-pixel precision เช่นเดียวกับที่พบใน Apple Pencil มีความหน่วงต่ำและรองรับแรงกดในมุมเอียงสำหรับการวาดเขียนหรือจดงานของนักศึกษา

มีเทคโนโลยีที่สามารถแยกได้ว่าจุดไหนคือแรงกดของปากกาสไตลัสและจุดไหนคือจุดที่ข้อมือวางแนบหน้าจอช่วยให้การวาดเขียนเป็นไปโดยธรรมชาติเช่นเดียวกับการใช้ดินสอและกระดาษแบบดั้งเดิม

ปากกาสไตลัสรุ่นนี้ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นและซอฟต์แวร์ที่มีให้ใช้งานชั้นเรียน เช่น Pages, Numbers, Keynote, Microsoft Office, Explain Everything มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ

Logitech Rugged Combo 2 และ Logitech Crayon Digital Pencil จะมีวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาผ่านโรงเรียนและหน่วยงานด้านการศึกษาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน (มีนาคม - พฤษภาคม) โดย Logitech Rugged Combo 2 มีราคาจำหน่าย $99.99 (ประมาณ 3,120 บาท) ส่วน Logitech Crayon Digital Pencil มีราคาจำหน่าย $49.99 (ประมาณ 1,560 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่