หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่า Samsung Galaxy S9 หน้าจอแสดงผลจะมีการป้องกันด้วยกระจกแก้วจากโรงงานมาอยู่แล้ว แต่เพื่อความมั่นใจเป็น 2 เท่า Commy 3D Curved Full Coverage กระจกนิรภัยพันธุ์แกร่ง จึงขออาสารับมือทุกอุบัติเหตุให้กับหน้าจอ Samsung Galaxy S9 อีกหนึ่งขั้น ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดมีอะไรบ้าง จะดีมากน้อยแค่ไหนมาดูกันเลยดีกว่า

เต็มจอ คลุมถึงขอบข้าง

อย่างที่ทราบกันดีว่า Samsung Galaxy S9 มีหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Infinity Display โดยขอบของหน้าจอแสดงผลทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวาจะเป็นขอบโค้ง ทำให้อาจจะหาฟิล์มกระจกมาติดยากพอสมควร แต่หลังจากได้ใช้ Commy 3D Curved Full Coverage ก็เห็นได้ชัดเลยว่าเอาอยู่แบบไร้ปัญหา เนื่องจากมีการวัดขนาดมาพอดี เมื่อติดลงไปก็เต็มจอ คลุมถึงขอบข้างไม่มีเหลือไม่มีเกิน

ใส่เคสหนาหรือบางก็ได้ไม่ดันกระจก

จากที่ติดกระจกป้องกัน Commy 3D Curved Full Coverage ไปแล้ว พอนำมาใส่เคสปรากฏว่าใส่ได้แบบพอดิบพอดี ไม่มีอาการดันกระจกออกมาให้เห็น เรียกได้ว่าจะใส่เคสหนา, บาง หรือเคสขอบแข็งอย่าง UAG ก็ได้ ไม่มีดันกระจกออกมา

ความแข็งแกร่งระดับพรีเมี่ยม

หน้าแพ็คเกจของ Commy 3D Curved Full Coverage ระบุอย่างชัดเจนเลยว่าความแข็งแกร่งอยู่ในระดับ 9H และมีความหนาเพียง 0.3 มิลลิเมตรเท่านั้น แต่จะให้เชื่อได้อย่างไร ? ซึ่งทางเราก็ไม่เชื่อเหมือนกัน จึงได้นำคัตเตอร์มาลองขูดหน้าจอแสดงผลให้เห็นแบบชัดๆ กันไปเลย ผลปรากฏว่าไร้ร่องรอย !! แบบนี้ก็เชื่อได้เลยว่ารอยขีดขวนที่เกิดจากสิ่งต่างๆ ยากมากที่จะเกิดขึ้น

ใช้งานไม่มีสะดุด และลดรอยนิ้วมือได้อย่างดี

กระจก Commy 3D Curved Full Coverage มีความใสสูง ทำให้การแสดงผลไม่มีความผิดเพี้ยนไปจากปกติ รวมไปถึงการสัมผัสที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด เหมือนไม่ได้ติดกระจกอะไรมาด้วย เนื่องจากมีความหนาเพียง 0.3 มิลลิเมตรเท่านั้น และที่สำคัญยังมีเทคโนโลยี Oleophobic Coating ซึ่งเป็นสารพิเศษสำหรับลดรอยนิ้วมือ ทำให้รอยนิ้วมือไม่ค่อยปรากฏให้เห็น แถมยังมีเทคโนโลยี Hydrophobic Coating เพื่อป้องกันการจับตัวของหยดน้ำบนหน้าจออีกด้วย

เทคโนโลยี Hydrophobic Coating

ในส่วนนี้จะเป็นเทคโนโลยีป้องกันการจับตัวของหยดน้ำบนหน้าจอ เมื่อโดนน้ำจะรวมตัวกันเป็นหยด ไม่กระจายไปทั่วหน้าจอ จึงทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกกันรอยกันกระแทก Commy 3D Curved Full Coverage
  • ผ้าไมโครไฟเบอร์
  • ผ้าทำความสะอาดแบบแห้ง
  • ผ้าทำความสะอาดแบบเปียก
  • สติ๊กเกอร์ขจัดฝุ่น

 

Commy 3D Curved Full Coverage เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังใช้งาน Samsung Galaxy S9 อยู่ในขณะนี้ ซึ่งสนนราคาอยู่เพียง 790 บาท และสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือจะดูข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจอีกครั้งได้ที่ www.commy4u.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่