แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคดิจิตัลปัจจุบันนี้ ดาต้าขยายตัวเติบโตไปทุกหนแห่ง ไม่ว่าจะที่บ้านหรือองค์กรต่างๆ หรือจากคนที่รับจ้างทั่วไป ที่ถ่ายรูปกับครอบครัว หรือธุรกิจต่างๆเกี่ยวกับข้อมูลองค์กรและข้อมูลลูกค้า หรือแม้กระทั่งกับรัฐบาลที่ใช้กับการริเริ่มการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ ซึ่งมีการนำไปสำรวจและปฏิบัติมากยิ่งขึ้น

คุณถ่ายรูปหมู่กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ หรือสร้างวิดีโอช่วงวันหยุดในช่วงลาพักร้อนที่ผ่านมาและแชร์ลงบนอินสตาแกรม หรือ ผ่านทางเฟสบุ๊ค ดาต้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ในชีวิตของคนในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริงแบบที่ไม่สามารถแยกจากกันได้ เพราะเราสร้างและแชร์เนื้อหาใหม่ในทุกๆ วัน

แต่เราก็มักจะมองข้ามประเด็นสำคัญ อย่างเช่น เราจะรักษาความทรงจำอันล้ำค่าของเราได้อย่างไร

ตามการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยเวสเทิร์น ดิจิตอล คนเกือบ 1 ใน 2 คน (ร้อยละ 45) บอกว่า พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาไม่มีแหล่งสำรองที่เหมาะสมสำหรับข้อมูลดิจิตอลอันล้ำค่าของพวกเขา นอกจากนั้นร้อยละ 31 ยังยอมรับว่าไม่เคยสำรองข้อมูลไฟล์ต่างๆ เลย นั่นก็หมายความว่าถ้าอุปกรณ์ของคุณชำรุด สูญหาย หรือถูกขโมย ความทรงจำที่สั่งสมมาหลายปีของคุณหรือรายงานสำคัญที่คุณตรากตรำทำมาเป็นเวลามากกว่าสองสัปดาห์ก็จะถูกลบหายไปในทันที

คุณสามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์เหล่านี้ได้ ด้วยการสำรองข้อมูลของคุณ

และเนื่องในวันสำรองข้อมูลโลกในวันที่ 31 มีนาคม ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ นี่คือเกร็ดเล็กน้อยจาก เวสเทิร์น ดิจิตอลที่จะช่วยให้คุณสำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดาย แม้อยู่ท่ามกลางวันที่ยุ่งเหยิง

1. เลือกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาที่เหมาะกับความต้องการและสไตล์ของคุณ! ในขณะที่เราสร้างเนื้อหาดิจิตอลต่อไปเรื่อยๆ ทุกวัน คุณจะต้องมีไดรฟ์เก็บข้อมูลที่มีความจุเพียงพอ ด้วยการออกแบบที่เพรียวบางสอดคล้องกับสีด้วยสีสันที่สดใสหรือสีเมทัลลิค ทำให้ WD My Passport หรือ WD My Passport Ultra ที่มีความจุสูงสุดถึง 4TB เป็นทางเลือกที่ดี แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ผลิตเนื้อหาซึ่งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับรูปภาพที่มีความละเอียดสูงหรือวิดีโอ 4K คุณสามารถเก็บเนื้อหาเหล่านั้นทั้งหมดไว้ได้อย่างปลอดภัยใน WD My Book ที่มีความจุสูงสุดถึง 8TB ทั้ง WD My Passport หรือ My Passport Ultra และ My Book มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ WD Backup เพื่อช่วยให้การสำรองข้อมูลเป็นเรื่องง่าย

2. อย่าลืมโทรศัพท์มือถือของคุณ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ iPhone คุณสามารถไว้วางใจใน iXpand Base ในการเก็บความทรงจำที่มีค่าของคุณให้ปลอดภัย สะดวก และง่ายดาย ทุกครั้งที่คุณชาร์จ iPhone ด้วย iXpand Base ระบบจะสำรองรูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลติดต่อของคุณโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณตื่นนอนพร้อมกับข้อมูลในสมาร์ทโฟนที่ถูกสำรองและสมาร์ทโฟนชาร์จไฟเต็ม

ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นทำ เพราะอย่างงั้นทำไมไม่ใช้โอกาสนี้ในการสำรองความทรงจำที่ล้ำค่าของคุณตั้งแต่วันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่