หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Interactive Entertainment ประกาศวางจำหน่ายชุดหูฟังไร้สายโมเดลใหม่ในวันที่ 4 เมษายน ศกนี้ ในราคา 3,490 บาท ชุดหูฟังไร้สายนำเสนอประสบการณ์ด้านเสียงที่ยอดเยี่ยมผ่านเครื่องเกม PlayStation 4 (PS4) ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 Virtual Surround Sound และมาในโมเดลใหม่ที่มีน้ำหนักลดลงถึง 22% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างยาวนาน โดยยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องเกม PlayStation VR (PS VR) และโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ผ่านช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5mm ที่รวมอยู่ในชุด นอกจากนี้ การออกแบบใหม่ทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นเป็นพิเศษเมื่อนำไปใช้ร่วมกับเครื่อง PS VR

ผู้ใช้สามารถสนทนากับเพื่อนๆ ด้วยระบบอแดปเตอร์ไร้สายกับเครื่องเกม PS4 ผ่านทางไมโครโฟนที่เพิ่มระบบตัดเสียงรบกวน และสามารถถ่ายทอดการเล่นผ่านการกดปุ่ม “แชร์”

นอกจากนี้ หากผู้ใช้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Headset Companion App บนเครื่องเกม PS4 ผู้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินไปกับโหมดการกำหนดเสียงเอง ซึ่งสร้างขึ้นมาโดยกลุ่มนักพัฒนาด้านเสียงเฉพาะสำหรับเครื่องเกม PS4 เท่านั้น เพื่อยกระดับความบันเทิงให้กับการเล่นของคุณ

SIES ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าผู้เล่นที่ทรงคุณค่าของเรา และจะยังคงพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4 ต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่