สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED™ Special Edition เครื่องสีแดงอย่างเป็นทางการโดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมีตัวเครื่องด้านหลังสีแดงส่วนด้านหน้าสีดำ พร้อมให้ลูกค้าสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ในบางประเทศตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 2018 และจะวางจำหน่ายที่ร้านค้า Apple Store ในวันที่ 13 เมษายน ค.ศ. 2018

Apple ยังได้เปิดตัว Leather Folio (PRODUCT)RED™ เคสหนังดีไซน์ฝาพับสีแดงสำหรับรุ่น iPhone X ด้วยโดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 2018 เป็นต้นไป ซึ่งเงินที่ได้จากการจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์เสริมในโครงการ (PRODUCT)RED™ ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปมอบให้กองทุนช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี / เอดส์

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED™ Special Edition จะมีจำหน่ายในเวอร์ชั่นความจุ 64GB และ 256GB โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 28,500 บาท ส่วน iPhone 8 Plus เริ่มต้นที่ 32,500 บาทเท่ากับราคาสีอื่น

อุปกรณ์ทั้งสองรุ่นจะเปิดให้สั่งซื้อที่ร้าน Apple Store และ Apple Online Store ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ค.ศ. 2018 โดยจะเริ่มจัดส่งสินค้าในวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ค.ศ. 2018 ในประเทศออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ อังกฤษและสหรัฐอเมริกา

ส่วนประเทศบราซิล เดนมาร์ก ไอร์แลนด์ อิตาลี มาเลเซีย เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ไทย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะเริ่มจัดส่งสินค้าเป็นกลุ่มที่สองตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ขณะที่ ชิลี โคลอมเบีย อินเดีย อิสราเอล ตุรกีและประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้จะเริ่มจัดส่งสินค้าในเดือนพฤษภาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่