สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีๆ สักเครื่อง ในราคาที่ไม่แรง มาพร้อมสเปกครบครันต้องไม่พลาด Huawei Y7 Pro 2018 ชูจุดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่แบบ HUAWEI FullView Display กว้าง 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 สามารถรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงต่างๆ ได้แบบเต็มจอไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ ยังมีความคุ้มอีกมากมายที่ต้องพูดถึง ลองไปดูว่ามีอะไรบ้างในสมาร์ทโฟนที่ราคาต่ำกว่า 5,000 บาท

กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูปคู่ไม่จำเป็นต้องมีบนสมาร์ทโฟนราคาสูงๆ สำหรับ Huawei Y7 Pro 2018 ได้ถูกใส่กล้องหลังมาให้เลนส์คู่ที่ความละเอียด 13+2 ล้านพิกเซล ไฟแฟลช LED มีโหมดรูรับแสงให้สามารถเปิดใช้งานเพื่อปรับหน้าชัด-หลังเบลอ มาพร้อมกับโหมดหน้าสวยปรับได้ 10 ระดับ และมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มาคู่กับ Selfie Toning Flash ปรับความสว่างได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ยังมีลูกเล่น AR lens ให้คุณสามารถเซลฟี่กับกราฟิกน่ารักๆ หรือแต่งด้วยตัวการ์ตูนต่างๆ ให้รูปของคุณออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร

  

ดีไซน์และหน้าจอ

Huawei Y7 Pro 2018 มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องขนาดใหญ่ น้ำหนักเบาเพียง 155 กรัม และหน้าจอขนาดใหญ่แบบ HUAWEI FullView Display ขนาดกว้างถึง 5.99 นิ้ว คมชัดระดับ HD บนอัตราส่วน 18:9 ทำให้สามารถเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้กว้างขึ้นและมีอรรถรสมากยิ่งกว่า

สเปก

ในส่วนของสเปกตัวเครื่อง Huawei Y7 Pro 2018 จะขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm MSM8937 Snapdragon 430 Octa Core, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB โดยรันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ Oreo 8.0 based on EMUI 8.0 ออกแบบให้ใช้งานง่าย ทั้งยังมีแบตเตอรี่ความขนาดใหญ่ 3,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 12 ชั่วโมงโดยไม่ต้องชาร์จ

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งมาใน Huawei Y7 Pro 2018 เรียกว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นการใช้รหัสผ่าน, รูปแบบ ที่สำคัญคือรองรับการปลดล็อคด้วยใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่เปิดหน้าจอให้สว่าง ตัวเครื่องสามารถใช้เวลาไม่ถึง 5 วินาทีในการปลดล็อคเพื่อเข้าสู่หน้าจอหลัก

คุ้มค่าคุ้มราคา

คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาเรียกว่าคุ้มค่าแค่ไหน ทั้งจอใหญ่ กล้องหลังคู่ ปลอดภัยด้วยการปลดล็อคด้วยใบหน้า และมีแบตเตอรี่ที่สามารถเปิดสแตนบายได้นานถึง 20 วัน ในราคาค่าตัวเพียง 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่