สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO การันตีในประสิทธิภาพจึงมอบบริการดีๆ พร้อมขยายระยะเวลารับประกันเครื่องเมื่อซื้อ OPPO F7/ OPPO F7 128GB จากเดิม 12 เดือน เป็น 24 เดือน เพราะ OPPO มั่นใจในตัวเครื่องที่มีคุณภาพ และความทนทานจึงการันตีด้วยการขยายระยะเวลาประกันเครื่องที่เพิ่มขึ้นถึงเท่าตัว

แน่นอนว่าการเลือกซื้อมือถือสักเครื่องนึงนอกจากฟังก์ชั่น ดีไซน์ และสเปคแล้วการบริการที่ดีหลังการขายก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน และ OPPO เองก็เป็นแบรนด์ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทยอีกด้วย (อ้างอิงจาก : IDC 2017, units) ดังนั้น OPPO จึงมอบบริการหลังการขายที่สะดวก รวดเร็ว และทั่วถึงด้วยศูนย์บริการที่มีมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ OPPO สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น และเมื่อลูกค้านำเครื่องมาที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง OPPO ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ไวภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาได้มากขึ้น แต่ถ้าหากว่าลูกค้าไม่สะดวกนำเครื่องมาซ่อมด้วยตัวเอง ก็ยังสามารถส่งเครื่องมาที่ศูนย์บริการได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น และยังไม่เสียค่าบริการในการส่งอีกด้วย ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับที่ดีกับ OPPO เสมอมา

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO F7 ที่มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้าคมชัดระดับ 25 MP บวกกับหน้าจอ Notch Screen จอกว้างขนาด Super full screen แบบ FHD+ พร้อมดีไซน์ด้านหลังที่สวยงามในแบบ Glossy Design และยังมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีแดง Solar Red, สีเงิน Moonlight Silver และสีดำที่มากับความวาบวับแบบ Diamond Black เรียกได้เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มาแรงและโดดเด่นอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่ง OPPO ก็ได้เปิดให้พรีออเดอร์ OPPO F7 เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 11 – 24 เมษายน 2561 ที่ OPPO Brand Shop และชอปอื่นๆ ทั่วประเทศในราคา 10,990 บาท

และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการพรีออเดอร์ OPPO F7 นอกจากจะได้รับประกันจอแตกนาน 1 ปี และประกันตัวเครื่องนาน 24 เดือนรวมมูลค่ากว่า 3,000 บาทแล้วผู้ที่ทำการจอง OPPO F7 ยังจะได้รับกระเป๋า OPPO สุดคูลฟรีทันทีรู้แบบนี้แล้วรีบจองกันด่วนๆ เลยนะ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่