สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่มีการเปิดตัว “Vivo V9 Perfect Shot Perfect View” ทั้ง Vivo V9 สี Black และ สี Gold ไปในวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ W Hotel Bangkok พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ คุณกันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BAMBAM GOT7 ทำให้มีกระแส Vivo V9 อยู่ตลอดเวลา

และล่าสุด Vivo ได้พารุ่นสุดพิเศษ “Vivo V9 FIFA Blue Edition” มาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผล FullView™ Display มองได้เต็มตาจุใจกว่าเดิมด้วยสัดส่วนหน้าจอแสดงผลถึง 90% ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI เปิดประสบการณ์การมองเห็นใหม่ในดีไซน์เพรียวบางทันสมัย สมาร์ทโฟน V9 ตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการถ่ายภาพที่เพอร์เฟ็กต์ทุกช็อต และประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับ เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ และรุ่น “Vivo V9 FIFA Blue Edition” ยังเป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัด เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ ให้กับแฟนVivo ทุกท่าน ซึ่ง “Vivo V9 FIFA Blue Edition” เปิดตัวในราคา 11,999 บาท และเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2561 ถึง วันที่ 10 พฤษภาคม 2561

เงื่อนไขการจองตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ผู้ที่สนใจจอง Vivo V9 FIFA Blue Edition ลูกค้าต้องจ่ายค่ามัดจำในการจอง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นใน ทุกกรณี
  • สำหรับผู้ที่ทำการจองเครื่องในช่วงเวลาPre-Orderจะได้รับหมอนแบมแบม จำนวน 1 ใบ และเคส Vivo V9 จำนวน 1 ชิ้น

ผู้ที่สนใจทำการจอง สามารถจอง “Vivo V9 FIFA Blue Edition” ได้ที่ Vivo Brandshop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่